Thường trực HĐND thành phố Đà Nẵng họp thường kỳ tháng 5
Ngày đăng: 08/06/2023
Sáng ngày 8/6/2023, Ủy viên dự khuyết BCH Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Lương Nguyễn Minh Triết chủ trì phiên họp thường kỳ tháng 5/2023 của Thường trực HĐND thành phố Đà Nẵng với UBND và UBMTTQVN thành phố Đà Nẵng. Cùng dự có Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh và các Phó Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Trần Phước Sơn và Nguyễn Thị Anh Thi.
 Thường trực HĐND thành phố Đà Nẵng họp thường kỳ tháng 5 

Báo cáo tại buổi làm việc, UBND thành phố Đà Nẵng cho biết, hiện nay, công tác chuẩn bị các nội dung trình tại cuộc họp giữa năm của HĐND thành phố Đà Nẵng đang được chuẩn bị khẩn trương. Dự kiến tại cuộc họp sẽ trình 39 nội dung.

Đối với các nội dung theo giám sát của HĐND, đến nay UBND thành phố Đà Nẵng đang tập trung chỉ đạo triển khai. Trong đó, đẩy nhanh tiến độ các khu tái định cư phục vụ giải tỏa các dự án trọng điểm; chỉ đạo giải quyết tình trạng chậm thảm nhựa các tuyến đường trong khu tái định cư Hòa Liên 2,3,4. Tập trung đánh giá, đưa ra giải pháp khắc phục việc tụt hạng chỉ số PCI. Các sở, ngành liên quan cũng đang phối hợp rà soát địa điểm và kế hoạch sử dụng đất để đề xuất danh mục các dự án kêu gọi xã hội hóa theo từng lĩnh vực. Về việc thiếu giáo viên hiện nay, UBND thành phố cũng đã chỉ đạo các giải pháp, đồng thời sẽ trình HĐND thành phố phê duyệt 537 chỉ tiêu hợp đồng lao động để bố trí giáo viên tăng thêm trong năm học 2023 - 2024. Thành phố cũng đang tích cực triển khai đề án mạng lưới nhà sinh hoạt cộng đồng; triển khai sửa chữa, xây mới nhà ở cho gia đình người có công; xây dựng trụ sở làm việc mới của Công an các phường, xã.

Văn Hùng, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 1394 - 13934 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1394 - 13934 dòngFirstPrevNextLast v