Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP
Ngày đăng: 07/06/2023
Tối ngày 6/6/2023, tại Trung tâm Hội chợ triển lãm thành phố Đà Nẵng, Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP đã khai mạc. Đây là l hoạt động triển khai hiệu quả chương trình “Mỗi xã một sản phẩm”, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, quảng bá sản phẩm Đà Nẵng gắn với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam. Dự buổi khai mạc có Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Đà Nẵng Hồ Kỳ Minh, Phó Chủ tịch UBMTTQVN thành phố Đà Nẵng Trần Thị Mẫn.
 
 Khai mạc Hội chợ Hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP 

Hội chợ diễn ra từ ngày 6-11/6/2023, thu hút hơn 200 gian hàng của trên 100 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tại thành phố Đà Nẵng cũng như các địa phương, như: Hà Nội, Hải Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, Đăk Lăk… với các sản phẩm hàng hóa thuộc lĩnh vực công, nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ, thực phẩm, sản phẩm đặc trưng vùng miền và các sản phẩm dịch vụ.

Hội chợ kỳ vọng sẽ kích cầu tiêu dùng nội địa, thúc đẩy phát triển thị trường trong nước; góp phần nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt Nam. Đồng thời là một trong những hoạt động của chuỗi các sự kiện của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng DIFF 2023 nhằm phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước.

Dịp này, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng cũng phát động Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm trên địa bàn thành phố đợt 1 năm 2023 (diễn ra từ 6/6 - 8/8/2023), với sự tham gia hơn 4.000 doanh nghiệp, hộ kinh doanh triển khai đồng loạt các chương trình ưu đãi, khuyến mại dành cho người tiêu dùng khi mua sắm hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ tại đơn vị với các hình thức như: bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher… với mức giảm giá tối đa 100% tổng giá trị hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại. Đặc biệt, Tháng khuyến mại có sự tham gia của các Trung tâm siêu thị lớn trên địa bàn thành phố, như: MM Mega Market, Lotte, Go, Coopmart… với hơn 5.000 mặt hàng khuyến mại các loại và hàng loạt các hoạt động, chương trình khuyến mại tại các chợ, chợ đêm, phố chuyên doanh, các địa điểm du lịch, các hội chợ, triển lãm, sự kiện trên địa bàn thành phố.

Hải Lý, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 631 - 6306 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 631 - 6306 dòngFirstPrevNextLast v