Du khách háo hức trải nghiệm xem pháo hoa trên sông Hàn
Ngày đăng: 03/06/2023
Tối ngày 2/6/2023, từ sớm, đông đảo du khách đã có mặt tại cầu cảng Sông Hàn để lên các tàu du lịch trải nghiệm xem pháo hoa trên Sông. Công tác bảo đảm an toàn được các cơ quan, đơn vị chức năng hướng dẫn, kiểm soát chặt chẽ…
 

Để tận hưởng những màn pháo hoa mãn nhãn mà không phải chịu tình cảnh chen lấn, đông đúc, nhiều du khách lựa chọn trải nghiệm ngắm những màn trình diễn pháo hoa từ du thuyền trên sông Hàn. Năm nay, ngay từ sớm, chủ các du thuyền đã tung ra gói sản phẩm xem pháo hoa DIFF 2023 trên du thuyền với lịch trình chi tiết, cụ thể. Theo đó, tour xem pháo hoa được xây dựng chi tiết từ lịch trình đón khách, đưa khách tham quan các cây cầu, quay lại vị trí dừng để xem pháo hoa. Giá vé dao động 700.000 đồng đến 1 triệu đồng/vé/người, được niêm yết và công bố công khai qua các kênh để du khách nắm rõ.

Để đảm bảo an toàn cho du khách, các cán bộ, chiến sĩ thuộc Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng thành phố cùng cán bộ, nhân viên Cảng vụ đường thủy nội địa thành phố cũng đã triển khai công tác kiểm soát, hướng dẫn... đúng như phương án đã thống nhất trước đó nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người và phương tiện. Mỗi tàu đều có một cán bộ, chiến sĩ Biên phòng trực tiếp kiểm soát, không để vượt quá số người quy định lên tàu.

Sông Hàn về đêm vốn đã đẹp nhờ ánh sáng phản chiếu từ những cây cầu bắc qua sông, hè này lại thêm rực rỡ hơn nhờ hàng loạt chùm pháo hoa được bắn trong khuôn khổ diễn ra lễ hội, đã để lại cho du khách khung cảnh ấn tượng, khó quên./.

 

Lan Hương, Văn Hải

Tin liên quan

Trang 1 / 139 - 1386 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 139 - 1386 dòngFirstPrevNextLast v