Quán triệt phương châm bảo vệ tuyệt đối Đại hội lần thứ XIII của Đảng
Ngày đăng: 29/01/2021
Sáng ngày 29/1/2021, Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ Công an, Trưởng Đoàn đại biểu Đảng bộ Công an Trung ương đã thăm, kiểm tra công tác ứng trực bảo vệ an ninh trật tự (ANTT) Đại hội Đảng tại Trung tâm Chỉ huy Bộ Công an, đặt tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.
 Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ trưởng Bộ
Công an. 

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, Thường trực Tiểu ban an ninh trật tự, lực lượng Công an Nhân dân đã bố trí đầy đủ các cán bộ, phương tiện, trang thiết bị ứng trực tại các Trung tâm Chỉ huy để thực hiện nhiệm vụ. Hơn 250 chiến sĩ ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia xử lý những vấn đề phức tạp ANTT có thể xảy ra. Hàng ngày, Tiểu ban an ninh trật tự tổ chức các cuộc họp giao ban để đánh giá tình hình đảm bảo ANTT và luôn trong tâm thế sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ.

Thay mặt lãnh đạo Bộ Công an, Bộ trưởng Tô Lâm biểu dương, đánh giá cao các lực lượng tham gia bảo đảm ANTT tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia nói riêng và các lực lượng nói chung. Tiểu ban ANTT đã phối hợp tốt, không chỉ trong lực lượng Công an Nhân dân mà còn với các lực lượng khác để thực hiện nghiêm các ý kiến chỉ đạo của Tiểu ban Tổ chức Đại hội, chính quyền các cấp của thành phố Hà Nội. Trong nội bộ, các mục tiêu, yêu cầu phục vụ công tác bảo đảm ANTT đã hoàn thành tốt, được triển khai một cách bài bản. Việc chủ động không chỉ thể hiện trên hệ thống camera giám sát trực tuyến này mà công tác bảo vệ đã được triển khai từ sớm, từ xa. Bộ trưởng Tô Lâm cho rằng, song song với công tác đảm bảo ANTT, cần quán triệt yêu cầu cao của Đại hội là phòng chống dịch bệnh Covid-19; không để ảnh hưởng đến Đại hội cũng như công tác đảm bảo ANTT.

TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v