Đà Nẵng: Các địa phương đồng loạt triển khai bảo vệ an toàn Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII
Ngày đăng: 26/01/2021
Đại hội lần thứ XIII của Đảng đang diễn ra tại Hà Nội. Tại thành phố Đà Nẵng, công tác đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội đã được Công an các đơn vị địa phương triển khai đồng loạt, nhằm tấn công, trấn áp kịp thời các loại tội phạm, hướng đến sự thành công của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.
 
 Đà Nẵng: Các địa phương đồng loạt triển khai bảo vệ an toàn Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII 

Trước đó nhiều ngày, thực hiện mệnh lệnh của Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng, Công an các đơn vị, địa phương đã đồng loạt ra quân đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội. Đảng ủy, chính quyền các địa phương cũng đặc biệt quan tâm, đưa ra những ý kiến chỉ đạo, mong muốn lực lượng Công an và an ninh cơ sở thực hiện nhiệm vụ với quyết tâm cao nhất, không để bị động, bất ngờ. Hơn nữa, đây đang là thời điểm cuối năm, các loại tội phạm như trộm cắp, cướp giật cũng lợi dụng hoạt động. 100% cán bộ chiến sỹ tham gia trực chiến. Công an phường, Cảnh sát khu vực dành nhiều thời gian xuống địa bàn, khu dân cư, phối hợp các lực lượng tuần tra kiểm soát, vừa kiểm tra tạm trú, tạm vắng, vừa nhắc nhở bà con đề cao cảnh giác. Nhiều người dân đã rất vui mừng, khi tình hình an ninh an toàn được đảm bảo.

Bên cạnh đó, Công an các địa phương cũng tăng cường công tác tuyên truyền, vận động trong quần chúng nhân dân, không nghe theo các luận điệu xuyên tạc, gây chia rẽ đoàn kết nội bộ, làm suy giảm niềm tin giữa Đảng, Nhà nước với nhân dân; khi thấy các dấu hiệu bất thường thì nhanh chóng thông tin cho lực lượng Công an xử lý, giải quyết.

Trước sự kỳ vọng và tin tưởng của nhân dân thành phố Đà Nẵng đối với Đại hội lần thứ XIII của Đảng, Công an các địa phương, từ thành phố đến cơ sở đã và đang nỗ lực hết sức để bảo vệ thành công cho sự kiện đặc biệt này.

Đăng Khôi

Tin liên quan

Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v