Bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Đà Nẵng lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025
Ngày đăng: 22/10/2020
Sau 3 ngày làm việc với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, chiều ngày 22/10/2020, Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Đà Nẵng lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã hoàn thành nội dung chương trình đề ra và tiến hành phiên bế mạc. Đồng chí Nguyễn Hòa Bình - Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án nhân dân tối cao đã đến dự.
 Bí thư Trung ương Đảng, Chánh án Tòa án tối cao Nguyễn Hòa Bình và nguyên Bí thư Thành ủy
Trương Quang Nghĩa tặng hoa Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XXII tại buổi ra mắt.  

Với phương châm: “Đoàn kết - Kỷ cương - Nêu gương - Hành động” Đại hội đã dành nhiều thời gian để tập trung thảo luận và có nhiều quyết sách đúng đắn, góp ý nhiều ý kiến có chất lượng vào Văn kiện Đại hội lần thứ XXII Đảng bộ thành phố, Văn kiện Đại hội lần thứ XIII của Đảng, đặc biệt sáng suốt lựa chọn và bầu Ban Chấp hành Đảng bộ thành phố khóa XXII gồm 51 đồng chí và các chức danh chủ chốt trong Thành uỷ và Uỷ ban Kiểm tra Thành uỷ nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Phát biểu tại phiên bế mạc, nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa chúc mừng các đồng chí được đại hội tín nhiệm bầu vào Ban chấp hành khóa XXII và tin tưởng Đà Nẵng sẽ tiếp tục có bước phát triển mới.

 Nguyên Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa phát biểu tại phiên bế mạc 

Đại hội đã thông qua Nghị quyết Đại hội đại biểu lần thứ XXII Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020-2025. Trong đó, tập trung thực hiện 3 nhiệm vụ trọng tâm, đột phá với mục tiêu tổng quát đến năm 2025 là xây dựng Đảng, chính quyền và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, tiên phong trong đổi mới và phát triển, đưa Đà Nẵng trở thành đô thị khởi nghiệp, sáng tạo, là trung tâm kinh tế - xã hội lớn của cả nước, là hạt nhân của chuỗi đô thị và cực tăng trưởng vùng kinh tế trọng điểm miền Trung - Tây Nguyên; quốc phòng - an ninh và chủ quyền biển, đảo được bảo đảm vững chắc; phấn đấu xây dựng thành phố Đà Nẵng giàu đẹp, an bình, văn minh, hiện đại. Đến năm 2030 xây dựng Đà Nẵng trở thành một trong những trung tâm kinh tế - xã hội lớn của cả nước, hướng đến đô thị sinh thái, hiện đại, thông minh và đáng sống.

 Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng phát biểu bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ thành
phố Đà Nẵng lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

Phát biểu bế mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ thành phố Đà Nẵng lần thứ XXII, nhiệm kỳ 2020 - 2025, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng nhấn mạnh: “Thành công của đại hội hôm nay mới chỉ là bước đầu quan trọng. Phía trước của chúng ta khó khăn thách thức vẫn còn nhiều, nhất là diễn biến khó lường của dịch bệnh Covid-19, những bất thường của biến đổi khí hậu và tình hình phức tạp trên Biển Đông. Song thời cơ và triển vọng của thành phố là rất lớn. Với niềm tin sâu sắc vào sức mạnh ý chí, sự đồng thuận, quyết tâm của toàn Đảng bộ, chúng ta tin tưởng rằng sẽ có nhiều kết quả, thành tích mới, làm nên một Đà Nẵng có sức sống, thu hút và lan tỏa nhiều hơn. Với phương châm: “Đoàn kết - Kỷ cương - Nêu gương - Hành động” Đại hội kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên, các lực lượng vũ trang và nhân dân thành phố tiếp tục phát huy cao độ truyền thống anh hùng cách mạng, đoàn kết, chung sức đồng lòng, nêu cao ý chí tự lực, tự cường, vượt qua khó khăn thử thách, ra sức thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội, xây dựng thành phố Đà Nẵng ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại theo tinh thần Nghị quyết 43-NQ/TW của Bộ chính trị, đáp ứng kỳ vọng của Trung ương và cán bộ, đảng viên và nhân dân thành phố”

 

Văn Hùng, Tấn Yên, Trọng Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 23 - 221 dòngFirstPrevNextLast v