Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng chúc Tết các gia đình có công với cách mạng và Công ty CP môi trường đô thị Đà Nẵng
Ngày đăng: 22/01/2020
Sáng ngày 22/1/2020, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng đã đi thăm Tổ dân phố 09, Phường Hòa Hiệp Nam và 1 số gia đình Người có công với cách mạng trên địa bàn quận Liên Chiểu; đi thăm và động viên cán bộ, công nhân và người lao động Công ty CP môi trường đô thị Đà Nẵng.
 Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng chúc Tết gia đình có công với cách mạng 

*Đến thăm bà con Tổ dân phố số 9, Phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng đã tìm hiểu tình hình cuộc sống của người dân nơi đây và chúc bà con năm mới sức khỏe, đón Tết cổ truyền vui vẻ, đầm ấm. Về phía lãnh đạo thành phố, sẽ luôn quan tâm, giúp đỡ tạo điều kiện để bà con, nhất là những hộ có hoàn cảnh khó khăn, tiếp tục vươn lên vượt khó, từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống.

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Dần 

*Đến thăm Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Dần, và bà Phan Thị Phúc- thương binh ¼, ở phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ tri ân trước sự đóng góp của các gia đình trong sự nghiệp giải phóng dân tộc và xây dựng đất nước. Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng chúc các gia đình một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

*Tại Bãi rác Khánh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực UBNDTP Đặng Việt Dũng đã thăm và động viên cán bộ, công nhân và người lao động của Công ty CP môi trường đô thị Đà Nẵng. Theo báo cáo của lãnh đạo công ty, dịp Tết này, đơn vị đã thuê thêm phương tiện và lao động ngoài để bảo đảm việc dọn vệ sinh một cách tốt nhất. Đặc biệt, Tết năm nay, mỗi lao động của công ty được thưởng và hỗ trợ tổng cộng gần 10 triệu đồng, tăng 30% so với Tết năm ngoái.

 Phó Chủ tịch Thường trực UBND TP Đặng Việt Dũng chúc Tết Công ty CP môi trường đô thị
Đà Nẵng. 

Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng ghi nhận sự nỗ lực của công ty, nhất là đội ngũ công nhân đang tích cực ngày đêm tổng dọn vệ sinh môi trường với lượng rác phát sinh tăng mạnh. Đồng thời, yêu cầu công ty tiếp tục nâng cao hơn nữa chất lượng cuộc sống người lao động, bố trí phương tiện đầy đủ và tổ chức thu gom, xử lý rác thải một cách khoa học, phân công phân nhiệm cụ thể, để bảo đảm thành phố luôn xanh - sạch - đẹp trong những ngày xuân .

Phước Hiền, Văn Tường

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13942 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13942 dòngFirstPrevNextLast v