An ninh bảo vệ nghiêm ngặt, thầy Park tính kế chờ đấu U22 Lào
Ngày đăng: 28/11/2019
Buổi tập của U22 Việt Nam ngày 27/11 ở Manila (Philippines) được bảo vệ nghiêm ngặt. Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng đã cho thấy sự tập trung cao độ trước trận gặp Lào.
 Buổi tập được nhân viên an ninh bảo vệ nghiêm ngặt. 

Sáng 27/11, thầy trò HLV Park Hang Seo có buổi tập trên sân Circuit Makati Blue Pitch. Để tránh tắc đường, U22 Việt Nam đã di chuyển sớm hơn kế hoạch và đến sân trước 30 phút theo quy định của Ban tổ chức. Trước khi vào sân, Quang Hải và các đồng đội đã phải ghi rõ họ tên và ký tên mới được vào sân tập. HLV Park Hang Seo cũng không phải ngoại lệ và phải đăng ký mới được vào sân tập. Đây là thủ tục khá bất ngờ vì từ trước tới nay U22 Việt Nam chưa từng gặp. Buổi tập được nhân viên an ninh bảo vệ nghiêm ngặt.

Lần đầu tiên các cầu thủ được tập trên mặt cỏ nhân tạo màu xanh nước biển, khiến ai cũng thích thú, tuy nhiên, chỉ sau ít phút, tất cả được HLV Park Hang Seo yêu cầu phải có sự tập trung cao nhất, thực hiện các giáo án chuẩn bị cho trận gặp Lào. HLV Park Hang Seo rõ ràng phải có những tính toán hợp lý, đặc biệt là việc sử dụng nhân sự. Nhiều khả năng thầy Park sẽ phải sử dụng nhiều trụ cột như Trọng Hoàng, Quang Hải, Văn Hậu… khi chứng kiến Lào chơi rất tốt và cầm hoà Singapore ở trận ra quân.Bên cạnh đó, chấn thương của Tấn Sinh cũng buộc thầy Park phải tìm người thay thế. Hiện tại U22 Việt Nam còn có Đức Chiến và Tiến Dụng có thể chơi ở vị trí này.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và Lào diễn ra vào lúc 15h ngày 28/11 trên sân Binan. U22 Việt Nam đang xếp nhất bảng B, rất quyết tâm có thêm chiến thắng trước những trận đấu quan trọng sắp tới.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v