Liên đoàn bóng đá Việt Nam gia hạn hợp đồng thành công với HLV Park Hang Seo
Ngày đăng: 08/11/2019
Ngày 7/11, tại trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ công bố gia hạn hợp đồng HLV trưởng Đội tuyển quốc gia( ĐTQG) Việt Nam, Park Hang Seo.
 Liên đoàn bóng đá Việt Nam gia hạn hợp đồng thành công với HLV Park Hang Seo 

Trên tinh thần hợp tác, hướng đến những mục tiêu phát triển chung, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo đã tìm được sự đồng thuận về việc gia hạn hợp đồng dẫn dắt đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam. Đây được xem là tin vui với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, cũng là sự trân trọng và ghi nhận đối với những đóng góp to lớn của HLV Park Hang Seo, kể từ khi đến Việt Nam nắm giữ vị trí HLV trưởng đội tuyển bóng đá Quốc gia Việt Nam.

Như vậy, với sự kiện này, ông Park Hang Seo đã gia hạn hợp đồng với bóng đá Việt Nam thêm 3 năm, trong đó có xem xét lại hợp đồng sau khi kết thúc 2 năm. Ông vẫn sẽ dẫn dắt cùng lúc ĐTQG và U23 Việt Nam. Mức lương không được các bên tiết lộ. Hợp đồng mới của HLV Park Hang Seo có hiệu lực từ tháng 2/2020.

Hiện tại, nhà cầm quân người Hàn Quốc đang cùng ĐTQG Việt Nam tích cực chuẩn bị cho 2 trận đấu trên sân nhà gặp đội tuyển UAE ngày 14/11 và gặp đội tuyển Thái Lan ngày 19/11/2019, trong khuôn khổ Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ông đồng thời cũng đang dẫn dắt đội tuyển U22 Việt Nam hướng tới mục tiêu giành HCV tại SEA Games 30 diễn ra ở Philippines vào cuối tháng 11.

Với những thành tích vang dội đạt được, với tài năng và trái tim đầy nhiệt huyết mong muốn được cống hiến cho bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang Seo được tin tưởng và kỳ vọng sẽ cùng với LĐBĐ Việt Nam hướng tới những mục tiêu lớn cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam trong tương lai, tiếp tục chinh phục những thử thách mới, đáp ứng lòng mong mỏi của đông đảo người hâm mộ nước nhà.
VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v