Cải cách hành chính phục vụ người dân
Ngày đăng: 15/09/2019
Thời gian qua, thành phố Đà Nẵng đã có nhiều nỗ lực trong lĩnh vực cải cách hành chính như ban hành nhiều chính sách, giải pháp đột phá, sáng tạo trong cải cách hành chính, tác động tích cực, nâng cao hiệu quả hoạt động của chính quyền thành phố, cải thiện đáng kể chất lượng phục vụ người dân, tổ chức và doanh nghiệp.
 Hình minh họa

Theo thống kê, thành phố đạt tỷ lệ trên 99% hồ sơ giải quyết đúng hẹn và sớm hẹn. Bên cạnh đó, thành phố cũng tăng cường các công cụ để người dân có thể phản ánh ý kiến, kiến nghị nhanh nhất đến chính quyền. Qua 3 năm triển khai Cổng góp ý Đà Nẵng (2016 - 2018), cổng góp ý này đã tiếp nhận, xử lý gần 11.000 ý kiến góp ý, phản ánh của người dân, chủ yếu tập trung vào lĩnh vực môi trường, hạ tầng đô thị, an toàn giao thông, an ninh trật tự… Trong đó, số ý kiến được các cơ quan chức năng xử lý, trả lời cho công dân kịp thời và đúng hạn quy định chiếm tỷ lệ trên 80%.

Thu Hương

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13942 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13942 dòngFirstPrevNextLast v