Thái Lan 0-0 Việt Nam: 1 điểm thành công trên đất Thái
Ngày đăng: 06/09/2019
Đội tuyển Việt Nam đã có trận đấu thành công khi rời sân Thái Lan với 1 điểm sau trận hoà 0 bàn thắng ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
 Thái Lan 0-0 Việt Nam: 1 điểm thành công trên đất Thái 

Cả 2 đội nhập cuộc với tinh thần thi đấu quyết tâm cao, tuy nhiên đội tuyển Thái Lan với lợi thế sân nhà là những người chơi áp đảo hơn. Đoàn quân HLV Park Hang Seo đã phòng ngự kín kẽ và chơi đầy nhiệt huyết  để bảo vệ khung thành thủ môn Văn Lâm.

Thái Lan là đội bóng chủ động chơi ép sân với hàng tiền vệ cơ động, họ cầm bóng bằng những pha phối hợp nhỏ và kiểm soát thế trận; tuy nhiên đội tuyển Việt Nam vẫn tạo ra những mối đe doạ thường trực trước khung thành của thủ môn Siwarak. Rất nhiều cầu thủ của đội tuyển Việt Nam thi đấu ấn tượng trong trận đấu này như: Tuấn Anh, Văn Toàn, Hùng Dũng, Trọng Hoàng… Trong suốt 90 phút thi đấu, không có bàn thắng nào được ghi. Và ở những phút bù giờ cuối cùng, các cổ động viên Việt Nam đã có một phen thót tim khi Thái Lan có cơ hội rõ rệt với pha thoát xuống và đối mặt với Đặng Văn Lâm của Supachok. Rất may sau pha xử lý của cầu Đặng Văn Lâm, các cầu thủ ở hàng phòng ngự đã kịp thời bọc lót cho khung thành. Việt Nam đã đứng vững và giành được 1 điểm để tự tin hướng đến trận đấu lượt về trên sân vận động Mỹ Đình.

Với tinh thần đầy nhiệt huyết, với một chiến thuật hợp lý để mang về kết quả có lợi, trận hoà này là một thành công với thầy trò HLV Park Hang-Seo. Sau trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 thuộc bảng G gặp đội tuyển Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 10/10/2019. Sau đó 5 ngày, đội tuyển Việt Nam sẽ làm khách trên sân đội tuyển Indonesia.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v