Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Sông Lam Nghệ An bị Khánh Hoà chia điểm trên sân nhà
Ngày đăng: 19/05/2019
Ở vòng 10 V-League diễn ra chiều 18/5, Sông Lam Nghệ An được thi đấu trên sân nhà trước đội bét bảng là Khánh Hòa. Một chiến thắng trong tầm tay HLV Nguyễn Đức Thắng và các học trò là điều nằm trong dự đoán của các nhà chuyên môn, nhưng thực tế lại khác. Đội chủ nhà chỉ giành được 1 điểm sau trận đấu tạo ra nhiều cơ hội.
 Bỏ lỡ nhiều cơ hội, Sông Lam Nghệ An bị Khánh Hoà chia điểm trên sân nhà 

Dù đội nhà tạo ra nhiều cơ hội hơn nhưng hầu hết đều không rõ nét và hiệu quả, và việc đội bóng xứ Nghệ không ghi được bàn thắng cũng là điều không bất ngờ.

Trong trận đấu ở vòng 10 Wake-Up 247 V-League 2019, một vài tình huống đáng chú ý chủ yếu diễn ra ở hiệp 1. Thời tiết hết sức nắng nóng khiến cho cầu thủ hai bên buộc phải chơi giữ sức ở tốc độ chậm. Điều đó làm ảnh hưởng tới nhịp độ trận đấu khi số cơ hội của hai bên không có nhiều, nhưng đội chủ nhà Sông Lam Nghệ An vẫn tỏ ra là bên nguy hiểm hơn hẳn.

Xuân Mạnh và Tuấn Tài liên tiếp dứt điểm ở phút 27 và 10 phút sau Đình Đồng bắt vô-lê tuyến hai khá nguy hiểm sau quả phạt góc của Khắc Ngọc. Đến phút 41, Sông Lam Nghệ An có cơ hội rõ ràng nhất của hiệp đấu khi Xuân Thắng đã xâm nhập vòng cấm trong thế không bị ai kèm và đỡ bóng một nhịp. Nhưng cú đá trong tư thế thoải mái lại đưa bóng đi sạt xà ngang.

Sang hiệp 2, các pha tấn công của Sông Lam Nghệ An bắt đầu trở nên thiếu sắc bén và trong khi Khánh Hòa không có nhiều cơ hội, phút 65 họ đã suýt mở tỷ số từ tình huống dứt điểm trong vòng cấm của Đình Lợi sau đường chuyền như đặt của Duy Thanh, nhưng Đình Lợi bỏ lỡ.

Hòa không bàn thắng, Sông Lam Nghệ An có nguy cơ mất ngôi thứ 3 sau vòng đấu này, trong khi Khánh Hòa tiếp tục đứng cuối bảng với 6 điểm.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v