Thành phố Đà Nẵng gặp mặt cán bộ quân đội nghỉ hưu
Ngày đăng: 18/12/2018
Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2018) và 29 năm ngày hội Quốc phòng toàn dân, sáng 18/12, Thành ủy, Hội đồng nhân dân, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Đà Nẵng tổ chức gặp mặt cán bộ quân đội cấp thượng, cấp tá, chỉ huy, lãnh đạo cấp trung, lữ đoàn và tương đương đã nghỉ hưu trên địa bàn thành phố. Dự buổi gặp mặt có Phó Bí thư Thường trực Thành Ủy Võ Công Trí, Phó chủ tịch UBND TP Nguyễn Ngọc Tuấn.
 Quang cảnh buổi gặp mặt. Ảnh: Văn Hải

Trong không khí ấm áp, những người lính năm xưa xúc động gặp lại nhau. Không chỉ với những cái bắt tay thân mật, những cuộc trò chuyện về cuộc sống hiện tại, mà cuộc gặp gỡ này còn mang theo cả những mong muốn tiếp tục được cống hiến cho sự phát triển của quê hương, đất nước.

Buổi gặp mặt đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam 74 năm qua, đồng thời bày tỏ quyết tâm góp phần phấn đấu xây dựng nền quốc phòng toàn dân vững mạnh, xây dựng Lực lượng vũ trang thành phố “cách mạng, chính quy, tinh nhuệ, từng bước hiện đại”, xứng đáng với niềm tin của Đảng bộ và nhân dân thành phố.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí thay mặt lãnh đạo thành phố gửi lời thăm hỏi ân cần và đánh giá cao những đóng góp của các cán bộ quân đội nghỉ hưu, đồng thời, khái quát về tình hình của thành phố Đà Nẵng, nhất là những kết quả nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh… năm 2018 cũng như sau 15 năm Đà Nẵng thực hiện nghị quyết 33 của Bộ Chính trị. Phó Bí thư Thường trực Thành Ủy Võ Công Trí mong muốn, các cựu chiến binh tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, góp phần vào sự phát triển của Đà Nẵng trong thời gian tới.

 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí trao Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các
cán bộ quân đội đã có thành tích xuất sắc  

Dịp này, thừa quyền của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Võ Công Trí đã trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc cho các cán bộ quân đội đã có thành tích xuất sắc trong quá trình huấn luyện, phục vụ chiến đấu, xây dựng Quân đội nhân dân, củng cố quốc phòng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Tố Trang, Văn Hải

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13942 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13942 dòngFirstPrevNextLast v