HLV Park Hang Seo: "Đội tuyển Việt Nam sẽ không làm người hâm mộ thất vọng"
Ngày đăng: 15/12/2018
HLV Park Hang-seo khẳng định ông phải có nhiệm vụ cùng đội tuyển Việt Nam lên ngôi vô địch AFF Cup 2018 để không làm người hâm mộ thất vọng.
 HLV trưởng Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam  

Trước trận chung kết lượt về, HLV trưởng Park Hang Seo của đội tuyển Việt Nam và tiền đạo Anh Đức cùng đội tuyển Malaysia đã tham gia buổi họp báo trao đổi thông tin với báo chí. Tất cả đều tỏ ra quyết tâm giành chức vô địch sau trận đấu tối 15/12 ở Mỹ Đình.

Ở trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam của chúng ta đã ghi 2 bàn dẫn trước nhờ công của Huy Hùng và Đức Huy ngay tại Bukit Jalil. Tuy nhiên, đội tuyển Malaysia đã có 2 bàn thắng gỡ hòa để khép lại trận chung kết lượt đi với tỉ số 2-2. Tỉ số 2-2 được xem là một lợi thế với đội tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình vào tối 15/12 .

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 tại Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo cho hay: "Tôi và cầu thủ đều hiểu tính chất quan trọng của trận đấu ngày mai. Những ngày qua, chúng tôi đã chuẩn bị mọi thứ tốt nhất. Bây giờ tôi chỉ mong toàn bộ người hâm mộ Việt Nam cổ vũ cho đội tuyển. Hãy tới sân Mỹ Đình, tạo động lực cho các cầu thủ. Tất nhiên, sự cổ vũ của CĐV cũng có thể tạo ra áp lực cho cầu thủ. Nhưng tôi hy vọng các học trò của mình giữ được trạng thái bình tĩnh nhất cho trận đấu".
VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v