Hòa đội tuyển Myanmar, đội tuyển Việt Nam mất cơ hội sớm giành vé vào bán kết
Ngày đăng: 21/11/2018
Hòa nhau trong trận cầu không bàn thắng, đội tuyển Myanmar tiếp tục giữ ngôi nhất bảng và đội tuyển Việt Nam đành tạm chấp nhận vị trí thứ 2 tại bảng A AFF Cup 2018.
 Hòa đội tuyển Myanmar, đội tuyển Việt Nam mất cơ hội sớm giành vé vào bán kết 

Bước vào trận đấu với cơ hội rất lớn để sớm giành tấm vé vào bán kết AFF Cup 2018, đội tuyển Việt Nam thi đấu hết sức quyết tâm. Thế trận gần như nằm trong tay của đội tuyển Việt Nam với rất nhiều cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên sự may mắn đã không đứng về phía thầy trò HLV Park Hang Seo khi không thể ghi được bàn thắng. Đáng tiếc nhất là tình huống Văn Toàn đưa bóng vào lưới đội tuyển Myanmar nhưng trọng tài đã không công nhận dù tiền đạo của đội tuyển  Việt Nam không hề rơi vào thế việt vị.

Chung cuộc, đội tuyển Việt Nam đành chấp nhận trận hòa không bàn thắng trên sân của đội tuyển Myanmar. Kết quả này không đủ để giúp thầy trò HLV Park Hang Seo vươn lên ngôi nhất bảng A. Trong khi đó, đội tuyển Myanmar cũng với 7 điểm nhưng đứng nhất bảng nhờ hơn về hiệu số bàn thắng.

Ở trận đấu còn lại của bảng A, ĐT Campuchia tiếp đón ĐT Lào trên sân nhà. Sự vượt trội được thể hiện khi ĐT Campuchia ghi liền 2 bàn thắng để vươn lên dẫn trước. Những gì ĐT Lào làm được chỉ là một bàn thắng danh dự trước khi Keo Sokpheng ghi bàn ấn định chiếc thắng 3-1 cho ĐT Campuchia.

Như vậy, đội tuyển Lào rời giải với 4 trận toàn thua và đứng cuối bảng. Đội tuyển Campuchia dù giành được 3 điểm nhưng vẫn bị loại sau khi đội tuyển Myanmar và đội tuyển Việt Nam cầm hòa nhau. Ở lượt trận cuối cùng, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón Campuchia tại Hàng Đẫy vào lúc 19h30 ngày 24/11.
VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v