Công Phượng, Anh Đức ghi bàn giúp Việt Nam hạ đẹp Malaysia
Ngày đăng: 17/11/2018
Hai pha ghi bàn của Công Phượng và Anh Đức đã mang về chiến thắng ấn tượng 2-0 trước đội khách Malaysia ở lượt trận thứ 2 bảng A, AFF Cup. Kết quả này giúp thầy trò HLV Park Hang Seo mở ra cơ hội vào bán kết.
 Ảnh: SN

Trước đối thủ khó chịu Malaysia, tuyển Việt Nam nhập cuộc không thật sự tốt khi để các vị khách lấn lướt trong 10 phút đầu. Tuy nhiên, trong thời khắc khó khăn thì Công Phượng đã tỏa sáng đúng lúc để giải tỏa sức ép cho đội nhà. Xuất phát từ tình huống tấn công sắc bén bên cánh trái ở phút 11, Anh Đức đón đường chuyền ra của Văn Hậu. Tiền đạo thuộc biên chế CLB B.Bình Dương dứt điểm không tốt tạo cơ hội để Công Phượng đá nối nhanh đánh bại thủ môn đội trưởng Malaysia Fahmi, mở tỷ số trận đấu. Có bàn dẫn trước, đoàn quân của HLV Park Hang Seo chủ động giảm nhịp độ trận đấu và cầm bóng chắc.

Qua giờ giải lao, đội khách tiếp tục vùng lên mạnh mẽ, trong khi Việt Nam chủ động nhường thế trận cho đối thủ.

Khi mà Malaysia chưa tìm được bàn gỡ thì họ dính đòn hồi mã thương. Phút 60, Xuân Trường châm ngòi để Phan Văn Đức chọc khe đầy tinh tế cho lão tướng Anh Đức thoát xuống, lạnh lùng dứt điểm đánh bại thủ môn Fahmi, nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển Việt Nam.

Ở những phút còn lại, Malaysia nỗ lực ép sân để hòng tìm bàn gỡ nhưng bất thành. Thậm chí, nếu các chân sút của tuyển Việt Nam sắc bén hơn thì tỷ số không chỉ dừng lại ở con số 2-0. Tuy nhiên, chừng đó là quá đủ để Việt Nam giành trọn 3 điểm và mở ra cơ hội lớn giành quyền vào bán kết AFF Cup 2018.

Vietnamnet

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v