Kết quả Bảng xếp hạng AFF Cup 2018, bảng A ngày 12/11: Malaysia vươn lên nhất bảng, Việt Nam và Myanmar cùng có 3 điểm
Ngày đăng: 13/11/2018
Đội tuyển Malaysia đã vươn lên ngôi nhất bảng A sau chiến thắng 3-1 trước Lào và có 6 điểm sau 2 trận. Trong khi đó, Myanmar đã ra quân thắng lợi với chiến thắng trước Campuchia.
 Đội tuyển Malaysia vươn lên nhất bảng A 

Cú đúp bàn thắng của cầu thủ kinh nghiệm Idlan Talaha trong những phút cuối trận đấu giữa đội tuyển Malaysia với đội tuyển Lào đã giúp Malaysia có được 3 điểm trọn vẹn. Như vậy, sau 2 lượt trận toàn thắng, đội tuyển Malaysia đã có được 6 điểm và vươn lên tạm giành ngôi nhất bảng A. Trong khi đó, một ứng viên cho suất đi tiếp tại bảng A là Myanmar cũng đã có trận đấu ra quân trên sân nhà. Tiếp đón đội tuyển Campuchia, đội tuyển Myanmar cũng bị dẫn trước nhưng đã ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng 4-1. Với chiến thắng này, đội tuyển Myanmar cũng đã tạm vượt qua đội tuyển Việt Nam để vươn lên vị trí nhì bảng, nhờ hơn về chỉ số phụ.

Theo lịch thi đấu, đội tuyển Malaysia sẽ có trận đấu thứ 3 tại bảng A khi làm khách trên sân Mỹ Đình trước đội tuyển Việt Nam vào thứ Sáu (16/11) này. Trong khi đó, đội tuyển Myanmar sẽ làm khách trên sân của đội tuyển Lào.
VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v