Ngày 20/4 - Ngày Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Ngày đăng: 20/04/2025
Ngày 20/4 hàng năm, được chọn là Ngày Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đánh dấu hành trình xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu Việt trên trường quốc tế.


Ngày 20/4 - Ngày Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Năm 2025, với chủ đề “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam - Bứt phá từ Đổi mới, Sáng tạo” Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế qua các thương hiệu giá trị và mạnh mẽ, góp phần nâng cao uy tín quốc gia. Theo báo cáo của Brand Finance, giá trị Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, đạt 507 tỷ USD, xếp hạng 32/193 quốc gia, tăng 1 bậc, so với năm 2023. Dù đạt nhiều thành tựu, các thương hiệu Việt Nam đối mặt với thách thức từ biến động kinh tế toàn cầu, như thuế quan Mỹ và cạnh tranh khốc liệt. Ngành ngân hàng, dù tăng trưởng 10% giá trị thương hiệu, phải đối mặt với nhu cầu tín dụng thấp và rủi ro nợ xấu. Để vượt qua, các thương hiệu cần tiếp tục đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ và xây dựng văn hóa doanh nghiệp uy tín.

Minh Chi, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 715 - 7141 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 715 - 7141 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang