Ngành Giao thông - Vận tải triển khai ứng phó với bão số 6
Ngày đăng: 26/10/2024
Trước tình hình bão số 6 diễn biến phức tạp, có khả năng gây mưa to tại các tỉnh miền Trung. Sở Giao thông Vận tải thành phố đã chỉ đạo các đơn vị trực thuộc triển khai ngay phương án phòng chống bão tại các cầu, hầm chui và vận động các tàu du lịch trên sông Hàn di chuyển về nơi an toàn.
Ngành Giao thông - Vận tải triển khai ứng phó với bão số 6

Nhận được chỉ đạo của Sở Giao thông Vận tải thành phố, Công ty quản lý Cầu đường đã yêu cầu Tổ quản lý các cầu khẩn trương nâng cầu đi bộ Nguyễn Văn Trỗi để các tàu có chiều cao quá giới hạn vào khu vực sông Cổ Cò, sông Cẩm Lệ trú bão. Đến nay 22 tàu du lịch đang neo đậu tại bến Sông Hàn và các tàu đỗ dọc bờ sông đã về nơi tránh trú an toàn

Cùng với việc vận động, tạo điều kiện cho tàu vào khu tránh trú, Công ty quản lý cầu đường còn triển khai vận hành máy bơm hút nước hầm chui cầu Trần Thị Lý, cầu Nguyễn Thi Phương, kiểm tra hệ thống thoát nước, biển báo biển hiệu quanh khu vực để khi có sự cố mưa lớn sẳn sàn ứng phó.

Đến thời điểm này, các đơn vị chuyên môn trực thuộc sở đã triển khai phương án phòng chống và sẳn sàng khắc phục sự cố do mưa bão gây ra để hạn chế ách tắc giao thông trên các tuyến đường.

Văn Anh, Tấn Yên 

Tin liên quan

Trang 1 / 1488 - 14874 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1488 - 14874 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang