Tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp của văn phòng cấp ủy
Ngày đăng: 19/10/2024
Văn phòng cấp ủy các cấp tiếp tục phát huy truyền thống “tuyệt đối trung thành, đoàn kết, sáng tạo, tận tụy, chu đáo, giữ vững nguyên tắc” là chỉ đạo của Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh tại hội nghị công tác văn phòng cấp ủy Đảng nhiệm kỳ 2020-2025 vừa được Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng tổ chức vào chiều 18/10.

Tiếp tục nâng cao chất lượng công tác tham mưu, tổng hợp của văn phòng cấp ủy

Có thể nói, thời gian qua, Văn phòng Thành ủy và văn phòng cấp ủy các cấp trên địa bàn thành phố đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, thể hiện được vai trò cơ quan tham mưu, giúp việc của Đảng, góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của các cấp ủy và của toàn Đảng bộ thành phố. Nổi bật là đã bám sát các chủ trương, chỉ đạo của Trung ương, đặc điểm, tình hình trong và ngoài thành phố để kịp thời tham mưu cấp ủy lãnh đạo, chỉ đạo khá toàn diện trên các mặt công tác về xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Đình Vĩnh lưu ý, từ nay đến hết nhiệm kỳ, khối lượng công việc của cấp ủy các cấp là rất lớn, đòi hỏi các cán bộ văn phòng phải tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, xứng đáng với sự tin cậy của cấp ủy các cấp.

Thường trực Thành ủy nhấn mạnh văn phòng cấp ủy các cấp tiếp tục phát huy truyền thống trung thành, đoàn kết, sáng tạo, tận tụy, chu đáo, giữ vững nguyên tắc, tập trung nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ gắn với đổi mới phương pháp, cách thức làm việc.

Dịp này, Văn phòng Trung ương Đảng quyết định tặng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Văn phòng cấp ủy” cho 13 đồng chí đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp văn phòng cấp ủy. Thành ủy Đà Nẵng khen thưởng 3 tập thể, và 4 cá nhân có thành tích trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tham mưu thực hiện hoàn thành tốt công tác văn phòng cấp ủy. Văn phòng Thành ủy Đà Nẵng tặng giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích trong công tác văn phòng cấp ủy Đảng./.

Thu Hương, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 1483 - 14828 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1483 - 14828 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang