Đóng góp quan trọng về mặt lý luận của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Ngày đăng: 21/07/2024
Tại Ấn Độ, Tổng Bí Thư Đảng Cộng sản Ấn Độ Marxist cho rằng, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong sự phát triển của Việt Nam hiện đại và sự chuyển đổi của nền kinh tế Việt Nam trong thời kỳ Đổi mới.

Tổng Bí Thư ĐCS Ấn Độ Marxist nhận định những đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Tổng Bí Thư Đảng Cộng sản Ấn Độ Marxist, ông Sitaram Yechury nhận định những đóng góp của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong hơn nửa thế kỷ qua có ý nghĩa rất quan trọng, đối với sự hình thành của đất nước Việt Nam và Đảng cộng sản Việt Nam ngày nay.

Ông SITARAM YECHURY - Tổng Bí Thư Đảng Cộng sản Ấn Độ Marxist (Đồng chí Nguyễn Phú Trọng đã có đóng góp rất quan trọng về mặt lý luận và những đóng góp này đã đáp ứng được yêu cầu hiện đại hóa đất nước, đồng thời, cam kết nhất quán với các nguyên tắc cách mạng, con đường phát triển xã hội và xây dựng một xã hội xã hội chủ nghĩa. Đây không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, nó đòi hỏi một sự trưởng thành cao độ, một mức độ cân bằng cao. Dưới sự lãnh đạo của đ/c Nguyễn Phú Trọng, điều này đã được hiện thực hóa tại Việt Nam.")

Theo ông, TBT Nguyễn Phú Trọng đã đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc mở rộng quan hệ của Việt Nam với nhiều quốc gia thuộc khu vực Nam Bán cầu, Nam Á. Tổng Bí Thư Đảng Cộng sản Ấn Độ Marxist cũng đánh giá cao cách tiếp cận lấy người dân làm trung tâm, thể hiện và hoàn thành trách nhiệm với tư cách là một Tổng Bí thư ĐCSVN của đồng chí Nguyễn Phú Trọng.

Thùy Trang

Tin liên quan

Trang 1 / 33 - 323 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 33 - 323 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang