Để môi trường biển an toàn, văn minh, hấp dẫn
Ngày đăng: 08/05/2024
Ngoài phục vụ du khách tham quan, tắm mát, các bãi biển du lịch Đà Nẵng cũng có nhiều hoạt động, dịch vụ để phục vụ nhu cầu ăn, uống hay vui chơi của khách. Hiện nay, lượng khách đến bãi biển ngày càng gia tăng, công tác đảm bảo an ninh, an toàn tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên bãi biển đã được tăng cường, góp phần duy trì thương hiệu du lịch Đà Nẵng “An toàn - Văn minh - Hấp dẫn".

Để môi trường biển an toàn, văn minh, hấp dẫn

Tại Bãi tắm số 1, nằm trên tuyến biển đường Võ Nguyên Giáp, khu vực hàng quán trên bãi cát được đơn vị trang trí nhiều tiểu cảnh hình trái tim, với nhiều sắc màu, tạo nên không gian lãng mạn trên bãi biển. Đại diện hộ kinh doanh bãi tắm số 1 cho biết, đơn vị đã chuẩn bị các điều kiện, để đón và phục vụ khách trong mùa du lịch biển.

Bên cạnh đó, để đón du khách trong mùa du lịch biển, BQL Bán đảo Sơn Trà và các bãi biển du lịch Đà Nẵng đã tăng cường công tác cứu hộ, an ninh trật tự, vệ sinh môi trường, nâng cấp các tiện ích dịch vụ công cộng, phối hợp với các đơn vị, tổ chức nhiều hoạt động, và chỉ đạo các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên bãi biển, nhất là các cơ sở tại bãi biển Mỹ An, đảm bảo phục vụ khách an toàn, hiệu quả.

Với việc triển khai đồng bộ nhiều giải pháp, và sự chung tay của đơn vị kinh doanh dịch vụ trên bãi biển, sẽ góp phần tạo nên không gian biển an toàn, văn minh, hấp dẫn, duy trì hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng, qua đó thu hút du khách gần, xa đến thành phố biển trong mùa du lịch cao điểm.

Thùy Trang, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 139 - 1389 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 139 - 1389 dòngFirstPrevNextLast v