Danh thắng Ngũ Hành Sơn chào đón du khách trong dịp lễ 30/4 và 1/5
Ngày đăng: 29/04/2024
Danh thắng Ngũ Hành Sơn hiện đang được quan tâm xây dựng trở thành điểm đến du lịch đặc sắc thu hút du khách đến thăm quan, trải nghiệm tại Đà Nẵng. Hầu hết các du khách đều ngạc nhiên trước vẻ đẹp, sự hoang sơ và hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho nơi đây. Trong dịp nghỉ Lễ 30/4 – 1/5 này, Danh thắng Ngũ Hành Sơn là một trong những điểm đến được đông đảo người dân và du khách ghé thăm.

Danh thắng NHành Sơn chào đón du khách trong dịp lễ 30/4 và 1/5


Danh lam thắng cảnh Ngũ Hành Sơn là một quần thể các ngọn núi đá, hang động nằm về phía Đông Nam thành phố Đà Nẵng, có các giá trị nổi bật về cảnh quan, lịch sử - văn hóa, khảo cổ, kinh tế - du lịch. Bên cạnh đó, khu vực này còn lưu giữ nhiều giá trị khác như hệ sinh thái, trung tâm tôn giáo, cộng đồng dân cư truyền thống bản địa, lễ hội và nghề truyền thống. Do đó,  du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài rất thích thú khi cảm nhận giá trị văn hóa, lịch sử và tâm linh thông qua những câu chuyện gắn với nguồn gốc của vùng đất này.

Nhờ có khí hậu mát mẻ và thời tiết trong lành, cùng với phong cảnh đẹp suốt 4 mùa trong năm nên Ngũ Hành Sơn là một địa điểm du lịch Đà Nẵng được nhiều du khách lựa chọn. Nhiều du khách kết hợp tham quan, ngắm cảnh tại Ngũ Hành Sơn, đi nghỉ mát, vui chơi tại những bãi biển nổi tiếng của Đà Nẵng.

Theo Ban quản lý danh thắng Ngũ Hành Sơn, trong 2 ngày nghỉ lễ vừa qua, lượng khách đến tham quan giảm 20-30% so với mọi năm. Nguyên nhân là do thời tiết nắng nóng, cùng với việc giá vé máy bay nội địa tăng cao. Dù vậy, công tác phục vụ đón tiếp các đoàn du khách đến tham quan vẫn được chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng.

 Lan Hương, Văn Hải         

Tin liên quan

Trang 1 / 639 - 6381 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 639 - 6381 dòngFirstPrevNextLast v