Bí thư Thành ủy Đà Nẵng thăm, tặng quà các gia đình chiến sĩ Điện Biên Phủ
Ngày đăng: 23/04/2024
Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng cũng đã đến thăm, tặng quà gia đình chiến sĩ, thanh niên xung phong trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố.

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng thăm, tặng quà các gia đình chiến sĩ Điện Biên Phủ

Theo đó, Bí thư Thành ủy đã đến thăm, tặng quà cho gia đình ông Hoàng Ngánh, ông Lê Bá Yên và gia đình bà Vương Thị Xuân Vy, cùng trú tại quận Thanh Khê. Bí thư Thành ủy đã ân cần thăm hỏi sức khỏe các chiến sĩ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa và bày tỏ lòng biết ơn đối với những cống hiến, hi sinh của những anh hùng, liệt sĩ đã luôn nêu cao tinh thần cách mạng tiến công, làm nên chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ 70 năm về trước, góp phần quan trọng vào thắng lợi của cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp. Tự hào với truyền thống hào hùng đó, các thế hệ hôm nay và mai sau, nguyện tiếp tục rèn luyện, phấn đấu trong lao động, công tác, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển, đổi mới.

Dịp này, Bí thư Thành ủy cũng đã đến viếng hương liệt sĩ Đỗ Xuân Bính, người cũng trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ năm xưa, hiện đang được gia đình thờ cúng tại phường Thạc Gián.

Văn Hùng, Hoàn Vũ   

Tin liên quan

Trang 1 / 1396 - 13958 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1396 - 13958 dòngFirstPrevNextLast v