Điện lực Đà Nẵng: Đẩy mạnh giao dịch trực tuyến
Ngày đăng: 24/12/2022
Hướng đến mục tiêu thanh toán không dùng tiền mặt, thời gian qua, Công ty Điện lực Đà Nẵng triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng cao tỷ lệ khách hàng giao dịch trực tuyến, trong năm 2022, có 100% khách hàng giao dịch 12 dịch vụ cung cấp điện trực tuyến; tỷ lệ hóa đơn tiền điện thanh toán qua ngân hàng và tổ chức trung gian thanh toán đạt 100%.
 Điện lực Đà Nẵng: Đẩy mạnh giao dịch trực tuyến. Hình minh họa 

Ngoài ra, có đến 78.635 khách hàng nhận thông báo qua Zalo Official Account và 98.350 khách hàng cài app EVNCPC chăm sóc khách hàng. Việc vận động khách hàng đăng ký nhận thông báo qua các phần mềm trên smartphone thay cho hình thức nhận tin nhắn SMS tạo thuận lợi hơn cho khách hàng với đầy đủ nội dung và thân thiện hơn. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đẩy mạnh ký hợp đồng mua bán điện bằng hình thức điện tử qua mã OTP, giúp khách hàng thuận lợi nhanh chóng ký kết hợp đồng mà không cần đến điện lực. Công ty cũng triển khai, phổ biến nhận thức công tác chuyển đổi số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đến cấp Điện lực; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học để cho ra đời nhiều sáng kiến thiết thực, phù hợp thực tiễn, phục vụ công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.

Minh Chi

Tin liên quan

Trang 1 / 636 - 6360 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 636 - 6360 dòngFirstPrevNextLast v