Điện lực Đà Nẵng: Đẩy mạnh giao dịch trực tuyến. Hình minh họa |
Ngoài ra, có đến 78.635 khách hàng nhận thông báo qua Zalo Official Account và 98.350 khách hàng cài app EVNCPC chăm sóc khách hàng. Việc vận động khách hàng đăng ký nhận thông báo qua các phần mềm trên smartphone thay cho hình thức nhận tin nhắn SMS tạo thuận lợi hơn cho khách hàng với đầy đủ nội dung và thân thiện hơn. Bên cạnh đó, đơn vị cũng đẩy mạnh ký hợp đồng mua bán điện bằng hình thức điện tử qua mã OTP, giúp khách hàng thuận lợi nhanh chóng ký kết hợp đồng mà không cần đến điện lực. Công ty cũng triển khai, phổ biến nhận thức công tác chuyển đổi số trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng đến cấp Điện lực; đẩy mạnh nghiên cứu khoa học để cho ra đời nhiều sáng kiến thiết thực, phù hợp thực tiễn, phục vụ công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng.