Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng thăm và chúc mừng doanh nghiệp nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10
Ngày đăng: 13/10/2022
Sáng ngày 13/10/2022, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Phước Sơn đã đến thăm và chúc mừng một số doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Tại Công ty Xăng dầu Khu vực V và Công ty TNHH Thương mại-Dịch vụ tổng hợp Hoà Khánh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực của cả 2 đơn vị  trong việc đảm bảo duy trì ổn định nguồn cung xăng dầu, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng của nhân dân và doanh nghiệp thành phố. Trong 9 tháng đầu năm nay, hai đơn vị đã cung ứng ra thị trường gần 500.000 m3 xăng, dầu; chiếm hơn 80% thị phần tại Đà Nẵng; doanh số bán hàng duy trì tăng trưởng cao trong điều kiện  sức ép về nguồn cung toàn thị trường; đóng góp vào ngân sách Nhà nước gần 1.500 tỷ đồng. Trao đổi với các doanh nghiệp xăng dầu, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn khẳng định, xăng dầu là mặt hàng thiết yếu của đời sống nhân dân và cũng là trọng yếu của nền kinh tế; vì vậy trong quy hoạch Dự án Cảng Liên Chiểu, thành phố luôn dành sự quan tâm, nghiên cứu các phân khu, trong đó ưu tiên cho ngành xăng dầu nhằm tăng quỹ đất để các doanh nghiệp đầu tư kho chứa và hệ thống cấp phối; chủ động nguồn cung đảm bảo an ninh năng lượng không chỉ cho Đà Nẵng mà toàn khu vực miền Trung.

 
 

Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Phước Sơn thăm và chúc mừng một số doanh nghiệp

trên địa bàn thành phố, nhân dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Đến thăm, chúc mừng lãnh đạo, tập thể người lao động tại Công ty cổ phần Thuỷ sản và Thương mại Thuận Phước, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn chúc mừng và đánh giá cao những nỗ lực của doanh nghiệp trong thời gian qua. Đặc biệt trong điều kiện dịch bệnh và suy thoái kinh tế toàn cầu, đơn vị vẫn duy trì ổn định sản xuất kinh doanh, duy trì tăng trưởng kim ngạch xuất khẩu ở hai con số; đảm bảo việc làm thường xuyên cho hàng nghìn lao động. Chia sẻ với doanh nghiệp về định hướng phát triển của thành phố trong tương lai, Phó Chủ tịch Trần Phước Sơn mong muốn cộng đồng doanh nghiệp nói chung, tập thể ban lãnh đạo Công ty Thuận Phước nói riêng tiếp tục đồng lòng, nắm bắt cơ hội, có chiến lược, kế hoạch đầu tư, sản xuất, kinh doanh đúng hướng, đưa doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ, cùng xây dựng Đà Nẵng giàu đẹp, trở thành thành phố môi trường, điểm đến của du lịch.

Hải Lý, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 632 - 6312 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 632 - 6312 dòngFirstPrevNextLast v