Ngày hội việc làm sinh viên tại Trường Đại học Bách Khoa
Ngày đăng: 23/09/2022
Sáng ngày 23/9/2022, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Trường Đại học Bách Khoa tổ chức Ngày hội việc làm sinh viên.
 Ngày hội việc làm sinh viên tại Trường Đại học Bách Khoa. Hình minh họa 

Có 48 doanh nghiệp tham gia trực tiếp và 76 doanh nghiệp đăng ký tuyển dụng, thông qua Trung tâm Dịch vụ việc làm. Tổng số lao động cần tuyển của các doanh nghiệp tại phiên giao dịch của Ngày hội là hơn 7.600 lao động, trong đó, đại học là 1.550 lao động, cao đẳng là khoảng 1.170 lao động. Ngày hội gồm các hoạt động: Tổ chức khảo sát, thu thập phiếu đăng ký tìm việc làm; Tổ chức tư vấn, tuyển dụng đối với sinh viên và người lao động có nhu cầu tìm việc làm; Thông tin đăng ký tuyển dụng; Tổ chức tuyển dụng lao động, thông tin ngành nghề đào tạo và tư vấn cho người lao động.

Ngày hội việc làm đã tạo điều kiện và môi trường thuận lợi cho người lao động, đặc biệt là sinh viên được tiếp cận thông tin về thị trường lao động, giúp sinh viên có kỹ năng tìm việc phù hợp trong tương lai. Thông qua ngày hội, các doanh nghiệp, nhà tuyển dụng được trao đổi, phỏng vấn với người lao động, tìm kiếm nguồn nhân lực chất lượng.

Minh Chi

Tin liên quan

Trang 1 / 373 - 3722 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 373 - 3722 dòngFirstPrevNextLast v