Hình ảnh trích từ clip"Việt Nam- Điểm đến Văn hóa và Ẩm thực". |
Chương trình truyền thông do Trung tâm Thông tin du lịch, Tổng cục Du lịch triển khai với sự hỗ trợ và đồng hành của Tập đoàn Google và Vinpearl từ đầu tháng 1/2021 với việc ra mắt clip quảng bá có chủ đề “Việt Nam - Đất nước, con người”. Chỉ sau 1 tháng chính thức ra mắt, clip “Việt Nam - Đất nước, con người” trên kênh YouTube của Tổng cục Du lịch đã vượt mốc 1 triệu lượt xem. Kênh YouTube của Tổng cục Du lịch cũng đã tăng thêm trên 1,5 nghìn lượt theo dõi. Chương trình đã chứng tỏ sức hấp dẫn khi ngày càng thu hút sự tham gia của nhiều YouTuber đến từ mọi miền đất nước với những video clip có nội dung đa dạng, phong phú.