Đà Nẵng: Ngành Thông tin và Truyền thông giữ mức tăng trưởng 5,24%
Ngày đăng: 23/01/2021
Chiều ngày 22/1/2021, tại Công viên phần mềm thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Hội nghị triển khai nhiệm vụ năm 2021 ngành Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng. Đến dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Quang Nam.
 Sở TT&TT TP.Đà Nẵng ký kết Biên bản ghi nhớ thí điểm chuyển đổi số giữa các đơn vị VNPT,
FPT, Viettel với các phường xã trên địa bàn thành phố. 

Năm 2020 với những nỗ lực vượt bậc, toàn ngành Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵnggiữ được mức độ tăng trưởng 5,24%, là một trong các trụ đỡ chính nhằm kìm chế sự sụt giảm nghiêm trọng của toàn nền kinh tế. Công tác quản lý Nhà nước ngành Thông tin - Truyền thông đạt được nhiều kết quả tích cực; tiếp tục triển khai, duy trì hoạt động ổn định hệ thống thông tin chính quyền điện tử, bảo đảm an toàn an ninh hệ thống thông tin thành phố, duy trì ổn định tình hình thông tin xã hội.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Quang Nam chúc mừng kết quả đạt được của ngành, đồng thời đề nghị Sở Thông tin và Truyền thông Đà Nẵng phối hợp với các sở, ngành, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp ngành tập trung triển khai các Nghị quyết, chủ trương của Trung ương và thành phố; thúc đẩy phát triển doanh nghiệp công nghệ số; tập trung chuyển đổi số tại huyện Hòa Vang; huy động nguồn lực để phát triển hạ tầng số, hạ tầng các khu công nghệ thông tin; đặc biệt là hoàn thành đưa vào vận hành Trung tâm giám sát, điều hành thành phố thông minh, phục vụ chính quyền đô thị; triển khai tốt việc hợp tác truyền thông với các cơ quan báo chí; có biện pháp xử lý, ngăn chặn thông tin xấu, độc.

Dịp này, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Đà Nẵng và các doanh nghiệp Viettel, FPT, VNPT và UBND các xã Hòa Bắc, Hòa Ninh, Hòa Hải đã ký kết hợp tác về hỗ trợ thúc đẩy chuyển đổi số trên địa bàn;đồng thời khen thưởng cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong thực hiện công tác năm 2020.

Trọng Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 629 - 6288 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 629 - 6288 dòngFirstPrevNextLast v