Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng họp chỉ đạo tăng cường phòng, chống dịch
Ngày đăng: 14/02/2020
Cuối giờ chiều ngày 13/2/2020, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ chủ trì cuộc họp rà soát và tiếp tục chỉ đạo thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19.
 Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ họp chỉ đạo tăng cường phòng, chống dịch. Ảnh: Tấn Yên  

Phát biểu tại cuộc họp, Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ cho biết, hiện nay thành phố đã và đang triển khai quyết liệt phòng chống dịch và có kết quả bước đầu. Vì vậy, trong tuần đến vào ngày 17/2/2020, Đà Nẵng sẽ cho học sinh đi học trở lại. Thời gian qua thì các cơ sở giáo dục đã tích cực phối hợp với ngành y tế triển khai khử khuẩn và tổ chức dọn vệ sinh môi trường tại các trường để đảm bảo cho học sinh đi học trở lại. Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ giao Sở Giáo dục đào tạo thành phố tiếp tục phối hợp với ngành y tế để phun thuốc khử khuẩn và dọn dẹp vệ sinh một lần nữa để tạo môi trường tốt cho học sinh đi học trở lại. Trong quá trình tổ chức đi học lại, thường xuyên làm công tác vệ sinh cũng như cung cấp dung dịch sát khuẩn để phục vụ cho giáo viên và học sinh rửa tay sát khuẩn; Đồng thời tuyên truyền đến người dân yên tâm, tránh tâm lý hoang mang, lo lắng không đáng có bởi hiện nay Đà Nẵng chưa xảy ra dịch và các giải pháp phòng, chống vẫn đang được thành phố triển khai đồng bộ, hiệu quả. Chủ tịch Huỳnh Đức Thơ cũng yêu cầu các quận, huyện tập trung cao độ để chuẩn bị cho việc học sinh đi học trở lại vào đầu tuần tới.

Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch thì thành phố cũng hoãn các chuyến công tác nước ngoài trong thời gian đến. Thông tin về dịch bệnh Covid-19 sẽ tiếp tục được thành phố công khai rộng rãi đến các tầng lớp nhân dân thành phố để cùng chung tay với các ngành chức năng phòng, chống dịch.

Văn Hùng, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13941 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13941 dòngFirstPrevNextLast v