Đội tuyển Việt Nam tăng cường luyện tập, sẵn sàng cho trận gặp đội tuyển Malaysia
Ngày đăng: 07/10/2019
Đội tuyển Việt Nam tăng cường luyện tập để sẵn sàng cho trận đấu thứ 2 tại vòng loại World Cup 2022, tiếp đón đội tuyển Malaysia trên sân nhà Mỹ Đình vào ngày 10/10 tới đây.
 Đội tuyển Việt Nam tăng cường luyện tập, sẵn sàng cho trận gặp đội tuyển Malaysia 

Ngày 6/10, đội tuyển Việt Nam tiếp tục duy trì cường độ tập luyện 2 buổi 1 ngày để hướng tới trận đấu với đội tuyển Malaysia. Quãng thời gian không còn nhiều, tuy nhiên phải đến buổi tập chiều 6/10, HLV Park Hang Seo mới đón thêm những cái tên quan trọng hội quân cùng toàn đội.

5 cầu thủ của CLB Hà Nội vừa trở về từ CHDCND Triều Tiên đã hội quân cùng đội tuyển và có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội trong chiều 6/10.

Ở buổi tập chiều 6/10, sau khi dặn dò tất cả các cầu thủ, HLV Park Hang Seo đã gọi Anh Đức để trao đổi riêng với tiền đạo này. Có lẽ Anh Đức sẽ vẫn là 1 trong những nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của đội tuyển Việt Nam trong trận đấu gặp Malaysia sắp tới, trong khi đó Quang Hải, Duy Mạnh hay Đức Huy nhanh chóng bắt nhịp với các bài tập cùng các đồng đội. Ngày 7/10 đội tuyển Việt Nam sẽ chính thức có đủ quân số khi 2 cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu là Công Phượng và Văn Hậu trở về nước hội quân.
VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v