Triển khai hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý công tác tiếp công dân
Ngày đăng: 14/08/2018
UBND thành phố Đà Nẵng có văn bản về việc triển khai thí điểm hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý công tác thanh tra, tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh và phòng chống tham nhũng tại các cơ quan, đơn vị, địa phương.
Cụ thể, thí điểm tại cấp thành phố gồm các đơn vị: Thanh tra thành phố, Văn phòng UBND thành phố, Ban Tiếp công dân thành phố, Sở Tài nguyên và Môi trường và các đơn vị trực thuộc Sở; tại UBND quận Liên Chiểu (cấp quận, huyện) và các phường thuộc UBND quận Liên Chiểu (cấp phường/xã). Sau khi kết thúc việc triển khai thí điểm, UBND thành phố yêu cầu Thanh tra thành phố chủ trì, phối hợp với tất cả các địa phương, sở, ngành triển khai nhân rộng hệ thống cơ sở dữ liệu trên toàn địa bàn thành phố nhằm đảm bảo công tác quản lý tiếp công dân, xử lý đơn, giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh được thực hiện đồng nhất tại các cấp, các ngành. 
Cổng TTĐT TP ĐN

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13941 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13941 dòngFirstPrevNextLast v