Đại diện của futsal Việt Nam thua đáng tiếc trong trận chung kết giải châu Á
Ngày đăng: 13/08/2018
Dù có lúc đã dẫn trước đối thủ cực mạnh đến từ Iran, nhưng Thái Sơn Nam vẫn không thể tạo nên bất ngờ trước đại diện của nền futsal số 1 châu Á, trước khi thua chung cuộc 2-4 trong trận chung kết vừa kết thúc ở Indonesia.
 Đại diện của futsal Iran giành thắng lợi chung cuộc 4-2 

Ngay phút 4 của hiệp 1, Phạm Đức Hoà của Thái Sơn Nam đi bên cánh phải, rồi dứt điểm quyết đoán, hạ gục thủ môn Alireza Sammi của Mes Sungun Varzaghan (Iran), giúp đại diện của futsal Việt Nam mở tỷ số 1-0. Sau bàn thua quá bất ngờ, dĩ nhiên Mes Sungun Varzaghan gây sức ép rất mạnh lên phần sân của Thái Sơn Nam, nhưng mãi đến phút 10, đội bóng đến từ Iran mới có bàn san bằng tỷ số nhờ công của Tayyebi . Chỉ sau đó 2 phút, Mes Sungun có tiếp bàn thắng thứ 2, do công của đội trưởng Fakhim, từ tình huống đá phạt góc của đội bóng đến từ Iran. Tuy nhiên phút 18, đội trưởng Trần Văn Vũ sút xa, bóng dội vào 1 hậu vệ Mes Sungun đổi hướng, lăn vào lưới, gỡ hoà 2-2 cho Thái Sơn Nam.

Hiệp 2 bắt đầu được 3 phút, Fakhim của Mes Sungun một lần nữa khiến hàng thủ Thái Sơn Nam chao đảo với pha đi bóng qua 3 hậu vệ đội bóng của HLV Miguel Rodrigo, trước khi sút chéo góc đánh bại thủ môn Hồ Văn Ý, nâng tỷ số lên 3-2 cho Mes Sungun. Trong khoảng 6 phút cuối cùng, Thái Sơn Nam chuyển sang đá power-play (dùng cả 5 cầu thủ tấn công, bỏ trống khung thành), hòng tìm bàn gỡ. Nhưng phút 39, Ali Asghar của Mes Sungun đi bóng qua 2 hậu vệ của Thái Sơn Nam, rồi dứt điểm vào khung thành đã không còn thủ môn trấn giữ của Thái Sơn Nam. Ngoại binh Al Tawail bên phía đội bóng Việt Nam buộc phải dùng tay chơi bóng, cản phá cú sút này, và Mes Sungun được hưởng phạt đền, còn Al Tawail nhận thẻ đỏ. Từ chấm phạt đền 6m, chính Ali Asghar thực hiện thành công, ấn định chiến thắng 4-2 cho Mes Sungun Varzaghan, đồng thời tước mất ngôi vô địch lịch sử mà Thái Sơn Nam cũng như futsal Việt Nam chờ đợi.
Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v