Nhà ĐKVĐ đội tuyển Đức thất bại ngay trận ra quân ở FIFA World Cup 2018 trước đội tuyển Mexico với tỷ số 0-1
Ngày đăng: 18/06/2018
Nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) Đội tuyển Đức đã phải đón nhận thất bại với tỉ số tối thiểu khi chạm trán Đội tuyển Mexico trong trận ra quân tại FIFA World Cup 2018.
 Nhà ĐKVĐ Đức thất bại ngay trận ra quân ở FIFA World Cup 2018 trước đội tuyển Mexico
với tỷ số 0-1 

Trong hiệp 1,Thủ môn Manuel Neuer đảm nhận vai trò thủ quân của nhà đương kim vô địch Đức. Anh từng chơi rất thành công khi Đức lên ngôi ở World Cup 2014. Phút 35, Đội tuyển Mexico mở tỷ số sau pha phản công tốc độ được thực hiện bởi Lozano khi anh bình tĩnh dứt điểm sau đường chuyền kiến tạo của Chicharito.Kết thúc hiệp 1, Đội tuyển  Mexico dẫn Đội tuyển  Đức 1-0.

Sang hiệp 2, Đội tuyển Mexico điều chỉnh đội hình khi Alvarez vào sân thế chỗ của Carlos Vela - cầu thủ bỏ lỡ cơ hội ghi bàn sau đường chuyền của Chicharito. Đội tuyển Đức điều chỉnh đội hình khi Reus vào sân thế chỗ của Khedira. Đây là sự thay đổi cầu thủ nhằm tăng khả năng tấn công cho đội đương kim vô địch. Bên cạnh đó, Đội tuyển Mexico cũng có sự điều chỉnh đội hình khi Jimenez vào sân thế chỗ của Lozano - tác giả của bàn mở tỷ số trận đấu. Sau đó, Đội tuyển Đức điều chỉnh đội hình thêm 2 lần nữa nhằm tìm kiếm bàn thắng, tuy nhiên không có bàn thắng nào được ghi trong hiệp 2.

Kết thúc trận đấu, Đội tuyển Mexico thắng  đội tuyển Đức 1- 0. Đây là kết quả gây bất ngờ ở bảng F vòng chung kết World Cup 2018.

VTV

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v