Phó chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Miên tiếp công dân
Ngày đăng: 14/06/2018
Chiều 13/6, Phó chủ tịch UBND TP Trần Văn Miên đã có buổi tiếp công dân để giải quyết khiếu nại của những hộ bị ảnh hưởng từ Dự án nút giao thông hầm chui Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương.
 Phó chủ tịch UBND thành phố Trần Văn Miên tiếp công dân.Ảnh: Đình Hiền 

Theo đơn thư khiếu nại của 11 hộ dân gửi cho Chủ tịch UBND thành phố đều có cùng nội dung về việc giải quyết hỗ trợ thiệt hại về đất và hỗ trợ ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất - kinh doanh do thi công Nút giao thông Điện Biên Phủ - Nguyễn Tri Phương. Trong đó, các hộ nêu rõ những bất cập, hạn chế trong việc áp dụng các chính sách hỗ trợ đền bù, thời hạn hỗ trợ còn chưa hợp lý và không đúng với thực tế. Một số hộ kiến nghị về những phát sinh từ dự án nút giao thông như ô nhiễm môi trường, tiếng ồn, ùn tắc giao thông cục bộ trong giờ cao điểm. Căn cứ những nội dung khiếu nại của công dân, Thanh tra Thành phố đã xác minh và báo cáo với Phó chủ tịch UBND TP Trần Văn Miên tại buổi làm việc, đồng thời kiến nghị giữ nguyên các quyết định và chính sách hỗ trợ của UBND thành phố.

Trên cơ sở những nội dung báo cáo của Thanh tra thành phố, Phó chủ tịch Trần Văn Miên đã thẳng thắn giải đáp những khiếu nại cũng như thắc mắc của công dân căn cứ theo luật và quy định của thành phố. Với những hộ bị thiệt hại đúng với thực tế, Phó chủ tịch Trần Văn Miên yêu cầu các ngành, đơn vị liên quan phối hợp kiểm tra, xác minh lại và có sự điều chỉnh phù hợp để đảm bảo lợi ích của người dân nhưng phải hài hòa, trên cơ sở công bằng, minh bạch và công khai.

Anh Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 1395 - 13941 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1395 - 13941 dòngFirstPrevNextLast v