Sông Lam Nghệ An hụt chiến thắng trước SHB Đà Nẵng
Ngày đăng: 04/06/2018
Trên sân Hòa Xuân chiều 3/6 đã chứng kiến một trận cầu gay cấn giữa chủ nhà SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An( SLNA). Hai đội rượt đuổi tỷ số đến những phút cuối và Sông Lam Nghệ An có cơ hội giành 3 điểm nhưng Tuấn Tài đã bỏ lỡ trên chấm 11m. Hai đội chơi đôi công, rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.
 Hai đội chơi đôi công, rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. 

Trời mưa to từ buổi trưa nên mặt sân Hòa Xuân ướt và trơn trượt. Chính điều này đã ảnh hưởng đến lối chơi của hai đội. Họ không thể phối hợp nhỏ tốt nên tận dụng tối đa những đường bóng bổng, chuyền dài. Cách chơi này phù hợp với SHB Đà Nẵng khi có Đỗ Merlo giỏi đánh đầu. Với chiến thuật trên, SHB Đà Nẵng đã gây sức ép nhất định lên khung thành đối phương. Và ở phút 11, chủ nhà bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số. Từ quả đá phạt góc của Huy Toàn, Merlo bật cao đánh đầu đưa bóng chạm người Olaha đổi hướng khiến thủ môn Vũ Hải bó tay.

Bị dẫn bàn, SLNA đẩy cao đội hình kiếm tìm bàn gỡ. Trong khi đó, SHB Đà Nẵng lùi về phần sân nhà chủ động chơi phòng ngự phản công. Chính điều này đã giúp các cầu thủ xứ Nghệ có nhiều cơ hội tấn công. Chỉ đến phút 19, Phan Văn Đức đã giúp SLNAcó bàn gỡ hòa 1-1 với pha đệm bóng cận thành. Lên tinh thần, SLNA tấn công hiệu quả và nhân đôi cách biệt lên 2-0 ở phút 27 nhờ công của Khắc Ngọc.

Sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng buộc phải tràn lên tấn công. HLV Minh Phương cũng có những điều chỉnh về nhân sự lẫn chiến thuật. Đến phút 57, Đỗ Merlo lại sắm vai người hùng khi ghi bàn gỡ hòa 2-2 cho SHB Đà Nẵng.

Báo Dân Trí

Tin liên quan

Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 186 - 1859 dòngFirstPrevNextLast v