Đà Nẵng: Tăng cường truyền thông, xúc tiến, quảng bá điểm đến
Ngày đăng: 20/10/2024
Là trung tâm du lịch năng động tại Miền Trung và của cả nước, thành phố Đà Nẵng đã và đang nỗ lực đa dạng hóa thị trường khách quốc tế, thông qua hàng loạt các giải pháp truyền thông, xúc tiến, quảng bá một cách linh hoạt, bài bản.

Đà Nẵng: Tăng cường truyền thông, xúc tiến, quảng bá điểm đến

Vừa qua, Hãng hàng không quốc gia Malaysia chính thức mở đường bay thẳng từ Kuala Lumpur tới Đà Nẵng. Đây là kết quả của những nỗ lực xúc tiến thị trường tại Malaysia của ngành du lịch Đà Nẵng.

Sớm xây dựng kế hoạch truyền thông, xúc tiến; thực hiện khảo sát, nghiên cứu, dự báo tình hình thị trường, trong năm nay, Sở Du lịch Đà Nẵng và cộng đồng doanh nghiệp cũng liên tục tổ chức các hoạt động xúc tiến, quảng bá tại các thị trường truyền thống và các thị trường tiềm năng. Tại mỗi thị trường, nội dung xúc tiến tập trung quảng bá giới thiệu các sản phẩm thế mạnh, đặc trưng của địa phương, và phù hợp với thị hiếu của từng thị trường khách như: du lịch nghỉ dưỡng biển, du lịch cưới, du lịch MICE, golf cao cấp, du lịch học đường...

Cùng với đó, thành phố cũng tăng cường việc tổ chức mời, đón các đoàn lữ hành nước ngoài đến khảo sát, trải nghiệm du lịch và hỗ trợ các hoạt động truyền thông quảng bá Đà Nẵng đến với khách du lịch quốc tế. Những nỗ lực xúc tiến đa dạng hóa thị trường được kỳ vọng sẽ góp phần giúp Đà Nẵng đón lượng khách quốc tế cả năm nay, vượt mức cao điểm năm 2019 là 3,5 triệu lượt khách./.

Biên tập: Thu Hương

Tin liên quan

Trang 1 / 669 - 6685 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 669 - 6685 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang