“Bông hồng thép” vì nhân dân phục vụ
Ngày đăng: 20/10/2024
Tận tụy với công việc, tích cực nghiên cứu, sáng tạo và nhạy bén với các lĩnh vực công tác, những nhiệm vụ mới được giao; đó là đánh giá và ghi nhận của đồng đội, lãnh đạo đơn vị đối với Trung tá Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Phó Đội trưởng Đội Tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông, Phòng CSGT CATP Đà Nẵng. Phóng sự được thực hiện, nhân kỉ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam và ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Bông hồng thép” vì nhân dân phục vụ

Một buổi tiếp dân, xử lý công việc của Trung tá Hoàng Oanh bắt đầu từ rất sớm. Mặc dù số lượng giải quyết yêu cầu của người dân khá lớn, số cán bộ tiếp nhận thì hạn chế nhưng người nữ chỉ huy ấy vẫn rất vui vẻ, lạc quan, vận dụng sáng tạo nhiều biện pháp, nhằm giải quyết tốt công việc, mang lại hiệu quả cao nhất. Đề án 06 của Chính phủ đặt ra nhiệm vụ cho lực lượng CSGT phải giúp Nhân dân hiểu và thao tác thủ tục hành chính trên Cổng dịch vụ công trực tuyến, Trung tá Hoàng Oanh đã tận tình chỉ dẫn, hỗ trợ bà con cách thực hiện.

Là Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở Phòng CSGT, Trung tá Hoàng Oanh đã nghiên cứu và phân công khoa học, hợp lý, giúp chị em hội viên có cơ hội được tham gia những hoạt động mà Hội Phụ nữ cấp trên và Hội Phụ nữ phòng đề ra. Bên cạnh đó, dấu ấn của Trung tá Hoàng Oanh và Phụ nữ CSGT thành phố còn in đậm với các hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, xã hội từ thiện, “Tiếp sức em đến trường”, “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương”, nhằm hướng về các hộ gia đình chính sách, hộ phụ nữ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố và các tỉnh lân cận. Năm 2023, Trung tá Hoàng Oanh được vinh danh là một trong 293 Chủ tịch Hội Phụ nữ cơ sở tiêu biểu của cả nước được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam biểu dương.

25 năm khoác lên mình màu áo chiến sỹ Công an….18 năm gắn bó với công tác Hội….Trung tá Nguyễn Thị Hoàng Oanh luôn được các chị em và CBCS trong đơn vị tin tưởng, quý mến. Với chị, khó khăn luôn là phép thử, để chị và đồng đội vững tin hơn trên con đường đã chọn.

Kim Ngân, Đăng Khôi  

Tin liên quan

Trang 1 / 669 - 6685 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 669 - 6685 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang