Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà Tết Trung thu
Ngày đăng: 16/09/2024
Nhân dịp Tết Trung thu, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho các em học sinh đang được nuôi dưỡng tại Làng trẻ em SOS thành phố Đà Nẵng; đồng thời phối hợp cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố nhận đỡ đầu cho hai trẻ mồ côi tại phường Mân Thái, quận Sơn Trà.

Phó Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà Tết Trung thu 

Tại Làng trẻ em SOS, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi đã ân cần thăm hỏi, tặng quà Tết Trung thu cho các em học sinh và chúc các em có một mùa Trung thu đầm ấm, ý nghĩa và hạnh phúc. Phát biểu tại chương trình, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của các mẹ, các dì và cán bộ, giáo viên tại Làng SOS trong thời gian qua đã tận tâm chăm sóc, dạy dỗ các em, qua đó giúp em được trưởng thành, hòa nhập và có cuộc sống ổn định; đồng thời mong muốn các em tiếp tục phấn đấu, vượt qua khó khăn, chăm ngoan, học giỏi để trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Sau chuyến thăm và tặng quà tại Làng trẻ em SOS thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Thị Anh Thi đã đến gặp mặt và nhận đỡ đầu cho 2 trẻ mồ côi tại phường Mân Thái, quận Sơn Trà. Đây được xem là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần trách nhiệm của lãnh đạo thành phố cùng với sự đồng hành, hỗ trợ của chính quyền và cộng đồng trong việc chăm lo cho thế hệ tương lai, đặc biệt là những em nhỏ gặp hoàn cảnh khó khăn. Việc nhận đỡ đầu không chỉ giúp các em nhỏ có cơ hội tiếp cận với môi trường sống và học tập tốt hơn; mà còn góp phần xây dựng một xã hội nhân văn, đảm bảo cho các em có chỗ dựa tinh thần và điều kiện phát triển toàn diện.

Bảo Huy, Tấn Yên   

Tin liên quan

Trang 1 / 1465 - 14642 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1465 - 14642 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang