Lễ Thượng cờ Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13
Ngày đăng: 01/06/2024
Nằm trong khuôn khổ Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13, sáng nay(1/6/2024), Lễ Thượng cờ các quốc gia tham dự Đại hội đã diễn ra trang trọng tại Cung Tiên Sơn, với sự tham gia của các em học sinh – là vận động viên đến từ 10 quốc gia Đông Nam Á. Đến dự buổi Lễ có ông Nguyễn Thanh Đề, Vụ trưởng Vụ Giáo dục Thể chất, Bộ Giáo - Đào tạo; ông Trần Chí Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng, Phó Trưởng Ban Tổ chức – Đơn vị chủ nhà đăng cai tổ chức Đại hội.

Lễ Thượng cờ Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13


Chào đón đoàn thể thao học sinh các nước đến tham dự Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á, tại buổi Lễ đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc sắc, nhằm giới thiệu những nét văn hóa đặc trưng đồng thời thể hiện sự nồng nhiệt, mến khách của nước chủ nhà tới bạn bè quốc tế. 

Phát biểu chào mừng tại buổi Lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Chí Cường nhấn mạnh Đà Nẵng rất vinh dự đại diện cho Việt Nam tổ chức Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 13. Xác định việc đăng cai tổ chức Đại hội vừa là quyền lợi, vừa là nghĩa vụ, trách nhiệm của nước chủ nhà đối với khu vực Đông Nam Á, Đà Nẵng sẽ nỗ lực hết mình để thực hiện tốt nhất các yêu cầu của Hội đồng thể thao học sinh Đông Nam Á, Ban Tổ chức Đại hội/lãnh đạo và nhân dân thành phố vô cùng phấn khởi được góp sức và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các vận động viên có những cuộc tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, những buổi giao lưu thắm thiết tình đoàn kết, hữu nghị giữa nhân dân thành phố với du khách và các vận động viên đến từ các quốc gia Đông Nam Á trong thời gian đến.

Lễ Thượng cờ với đầy đủ các nghi thức đã diễn ra một cách trang trọng với sự tham gia của 10 quốc gia Đông Nam Á, bao gồm: Brunei, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Myanmar, Singapore, Philippines, Thái Lan và chủ nhà Việt Nam. Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 quy tụ 1.300 vận động viên học sinh, huấn luyện viên từ 10 quốc gia trong khu vực. Việt Nam có 190 thành viên tham gia 6/6 bộ môn của Đại hội.

Thùy Trang, Vũ Quân

Tin liên quan

Trang 1 / 187 - 1866 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 187 - 1866 dòngFirstPrevNextLast v
Chung nhan Tin Nhiem Mang