Đà Nẵng sôi động và rực rỡ với Carnival đường phố về đêm
Ngày đăng: 26/06/2022
Carnival đường phố Sun Fest với chủ đề “Take me to the Sun” nằm trong khuôn khổ Lễ hội “Tận hưởng Mùa hè Đà Nẵng 2022” do Sở Du lịch Đà Nẵng và các sở, ban, ngành liên quan phối hợp với Tập đoàn Sun Group tổ chức. Chương trình diễn ra trong khung giờ 19h30-21h00 các ngày thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần, từ ngày 25/6 - 24/7/2022.
 
 

Đà Nẵng sôi động và rực rỡ với Carnival đường phố về đêm

Carnival đường phố Sun Fest quy tụ 10 xe diễu hành trang hoàng lộng lẫy cùng gần 160 vũ công, phần lớn là vũ công và nghệ sỹ quốc tế. Với các chủ đề biểu tượng du lịch Việt Nam, mỗi xe diễu hành là một tác phẩm nghệ thuật với thiết kế đặc sắc, trang hoàng công phu. Bao gồm: xe mô hình Cầu Rồng, Thế giới đại dương, Bảo tàng Điêu khắc Chăm, Sun Wheel Đà Nẵng… Bên cạnh đó, du khách cũng được chiêm ngưỡng hình ảnh đại diện của những sản phẩm du lịch mới mẻ, độc đáo của Đà Nẵng; đây là những biểu tượng thể hiện tinh thần đổi mới, nỗ lực đa dạng sản phẩm của du lịch Đà Nẵng.

Theo lịch trình, đoàn diễu hành Carnival đường phố Sun Fest xuất phát từ khu vực tiếp giáp cầu Trần Thị Lý đến Công viên APEC và quy tụ tại sân khấu chính trên đường Bạch Đằng nối dài. Tại mỗi điểm dừng, khán giả được nhìn ngắm, check in, thưởng ngoạn các tiết mục của các vũ công, trống malambo hay thể hiện tài nghệ trượt patin đẳng cấp cùng nhiều màn biểu diễn hấp dẫn khác.

Thuỳ Trang, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1371 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1371 dòngFirstPrevNextLast v