Xử lý vướng mắc một số dự án trên địa bàn quận Liên Chiểu
Ngày đăng: 28/09/2021
Chiều ngày 27/9/2021, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Phước Sơn chủ trì buổi làm việc với quận Liên Chiểu để giải quyết vướng mắc của một số dự án trên địa bàn quận.
 Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Phước Sơn chủ trì buổi làm việc với quận Liên Chiểu . 

Hiện nay, một số dự án trên địa bàn quận Liên Chiểu, như: Tuyến đường vành đai phía Tây 2, Trạm xử lý nước thải Liên Chiểu; kênh thoát nước và vệt cây xanh cách ly; Khu tái định cư Hòa Hiệp 3; Khu du lịch Làng Vân... vẫn còn tồn đọng do gặp vướng mắc, bất cập ở công tác giải phóng mặt bằng. Tuy Ban Giải phóng mặt bằng quận Liên Chiểu đã xây dựng phương án hỗ trợ cụ thể dựa trên kiến nghị của các hộ dân trong vùng dự án, nhưng đến nay vẫn còn nhiều trường hợp chưa bàn giao mặt bằng.

Qua nghe báo cáo của các đơn vị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Trần Phước Sơn đề nghị quận Liên Chiểu tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, ban quản lý dự án để tháo gỡ vướng mắc cho từng trường hợp cụ thể trong tổng số hơn 50 hồ sơ trình tại buổi làm việc, xem đây là một trong những nhiệm vụ trọng tâm và cần phải thực hiện quyết liệt hơn nữa; đề nghị các chủ đầu tư, ban quản lý dự án phải phối hợp chặt chẽ với địa phương, triển khai thi công ngay khi có mặt bằng, để bảo đảm đúng tiến độ thi công đã cam kết.

Trọng Huy, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 1391 - 13903 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1391 - 13903 dòngFirstPrevNextLast v