Đại hội lần thứ XIII của Đảng thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế
Ngày đăng: 27/01/2021
Đại hội lần thứ XIII của Đảng Cộng sản Việt Nam đã và đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông quốc tế với nhiều bài bình luận, trong đó nhấn mạnh tới tầm quan trọng của đại hội, cũng như những thành tựu của Việt Nam dưới sự lãnh đạo tài tình của Đảng.
 Đại hội lần thứ XIII của Đảng thu hút sự quan tâm của truyền thông quốc tế 

Tờ Đất nước Lào của Thông tấn xã Lào ngày 26/1/2021 có bài viết nhấn mạnh: Đại hội lần này là dấu mốc phát triển mạnh mẽ của cách mạng Việt Nam trong giai đoạn mới, đồng thời khẳng định, dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản, Việt Nam luôn đảm bảo ổn định chính trị và tăng trưởng kinh tế. Đặc biệt, trong năm 2020, Đảng và Chính phủ Việt Nam đã đạt được thành tựu to lớn trong phát triển kinh tế - xã hội, dù đối mặt với đại dịch Covid-19 cũng như thiên tai. Những thành quả này tiếp tục là minh chứng cho thấy sự lãnh đạo sáng suốt, đúng đắn và sảng tạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, cũng như sự quyết tâm của Đảng và Nhà nước Việt Nam trong việc đưa đất nước phát triển vững mạnh, đảm bảo hạnh phúc, dân chủ, công bằng và giàu mạnh của người dân.

Truyền thông Séc cũng đã có loạt bài đánh giá cao những thành tựu nổi bật của Việt Nam trong những năm gần đây, qua đó giúp tăng cường vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế. Các bài viết trên tờ halonoviny và trang mạng parlamentnilisty.cz cho rằng bên cạnh tăng trưởng kinh tế, Việt Nam còn đạt được nhiều thành tựu quan trọng khác trong cải thiện đời sống người dân và đảm bảo an sinh xã hội.

Báo chí khu vực Mỹ Latinh cũng đưa tin đậm nét về Đại hội lần thứ XIII của Đảng, đánh giá 5 năm vừa qua là giai đoạn Việt Nam có nhiều thay đổi trong việc làm sâu sắc hơn mô hình chủ nghĩa xã hội, định hướng kinh tế, phát triển dân chủ và tiến bộ trong xây dựng nhà nước pháp quyền.

TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 288 - 2880 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 288 - 2880 dòngFirstPrevNextLast v