Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng gặp mặt các chức sắc tôn giáo nhân dịp Tết Nguyên Đán 2021
Ngày đăng: 22/01/2021
Sáng ngày 22/1/2021, lãnh đạo thành phố Đà Nẵng có buổi gặp mặt thân mật các chức sắc tôn giáo trên địa bàn thành phố nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021. Dự buổi gặp mặt có Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng; Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Lương Nguyễn Minh Triết; Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh; Chủ tịch Ủy ban MTTQVN thành phố Đà Nẵng Ngô Xuân Thắng.
 

 Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Lương Nguyễn Minh Triết

phát biểu tại buổi gặp mặt.  

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Đà Nẵng Lương Nguyễn Minh Triết ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các chức sắc tôn giáo trên địa bàn thành phố trong thời gian qua. Với phương châm “sống tốt đời đẹp đạo”, các tổ chức tôn giáo đã tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do Mặt trận phát động, góp phần củng cố, thắt chặt khối đại đoàn kết toàn dân tộc.

Gửi lời chúc mừng năm mới Xuân Tân Sửu 2021 đến toàn thể các vị đại biểu tham dự buổi gặp mặt, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Văn Quảng một lần nữa khẳng định vai trò của các chức sắc tôn giáo trên địa bàn thành phố, đặc biệt là trong công tác tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 và tham gia các hoạt động nhân đạo giúp đỡ đồng bào bị bão lũ vừa qua. Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Quảng mong muốn trong thời gian tới, các tổ chức tôn giáo tiếp tục đồng hành cùng thành phố vượt qua thời điểm khó khăn, chung sức xây dựng Đà Nẵng ngày càng vững mạnh.

Trong không khí ấm áp của buổi gặp mặt, các vị chức sắc tôn giáo gửi lời cảm ơn các cấp ủy Đảng, chính quyền, mặt trận các cấp của thành phố Đà Nẵng đã quan tâm và tạo mọi điều kiện thuận lợi để các tổ chức tôn giáo hoạt động trong thời gian qua. Đồng thời thể hiện niềm tin trong năm mới Tân Sửu 2021, Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và các tổ chức tôn giáo sẽ cùng nhau đoàn kết, đồng lòng để xây dựng Đà Nẵng trở thành một điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch, là thành phố văn minh, an toàn và hiện đại.

Minh Chi, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v