Công bố chương trình kích cầu du lịch miền Trung
Ngày đăng: 26/11/2020
“Ba địa phương- Một điểm đến, nhiều trải nghiệm” đó là chủ đề chương trình kích cầu du lịch đặc biệt nhằm quảng bá hình ảnh các điểm đến hấp dẫn Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng và Quảng Nam vừa được công bố tối ngày 25/11/2020 tại thành phố Đà Nẵng.
 Chương trình kích cầu du lịch miền Trung “Ba địa phương- Một điểm đến, nhiều trải nghiệm” 

Chương trình có sự tham gia của hơn 200 doanh nghiệp du lịch hứa hẹn mang tới cho du khách trong nước nhiều trải nghiệm thú vị tại miền Trung với mức giá giảm từ 20-40% và tặng kèm nhiều dịch vụ hấp dẫn. Trong đó có gói sản phẩm dành cho người dân 3 địa phương Thừa Thiên-Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam; gói trải nghiệm các sản phẩm du lịch, dịch vụ đặc sắc cho du khách trong nước và gói sản phẩm du lịch kết hợp hội nghị, sự kiện, GOLF,... Du khách trong nước đến với quần thể di tích Cố đô Huế, các điểm tham quan nổi tiếng tại Đà Nẵng, khu phố cổ và các làng nghề tại Hội An cũng sẽ được giảm 50% hoặc miễn phí vé tham quan từ nay đến 30/6.

Việc tăng cường hợp tác giữa 3 địa phương trong Chương trình kích cầu du lịch lần thứ 2 trong năm nay thể hiện nỗ lực tái khởi động và hồi sinh ngành du lịch miền Trung sau ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh và thiên tai vừa qua.
TTXVN

Tin liên quan

Trang 1 / 631 - 6309 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 631 - 6309 dòngFirstPrevNextLast v