Khen thưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn đã làm rõ 2 vụ trộm lớn trong 4 ngày
Ngày đăng: 14/10/2020
Thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng, Đại tá Lê Ngọc Hai, Phó Giám đốc Công an thành phố Đà Nẵng đã khen thưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn 10 triệu đồng vì đã có thành tích xuất sắc trong việc điều tra, làm rõ 2 vụ trộm trên địa bàn với tổng giá trị tài sản bị mất lên trên 770 triệu đồng.
 Khen thưởng Công an quận Ngũ Hành Sơn đã làm rõ 2 vụ trộm lớn trong 4 ngày 

Công an quận Ngũ Hành Sơn cho biết, điểm chung của 2 vụ trộm là kẻ gian đã lợi dụng sơ hở của chủ nhà để đột nhập và trộm tài sản có giá trị lớn nhưng có kích thước nhỏ nên việc điều tra, truy xét gặp nhiều khó khăn.

Trước đó, sáng 28/9, Công an quận Ngũ Hành Sơn tiếp nhận thông tin của anh Chen Jie (sinh năm 1972, quốc tịch Trung Quốc) bị kẻ gian trộm tài sản trị giá khoảng 290 triệu đồng. Một ngày sau, Công an quận đã nhanh chóng điều tra, xác minh làm rõ đối tượng trộm cắp là Võ Thành Bảo Nhân (sinh năm 1997, trú P. Thọ Quang, Q. Sơn Trà). Cũng trong ngày 28/9, Công an quận Ngũ Hành Sơn cũng tiếp nhận tin báo của anh Nguyễn Hữu Hải Nam (sinh năm 1984, trú đường Giang Châu 3, P. Khuê Mỹ) bị kẻ gian đột nhập nhà lấy trộm nhiều tài sản, trong đó có nhẫn kim cương trị giá 300 triệu đồng. Tổng tài sản bị mất cắp lên đến hơn 480 triệu đồng.

Sau hơn 4 ngày tích cực điều tra, Đội Cảnh sát Hình sự Công an quận Ngũ Hành Sơn phối hợp với Công an tỉnh Quảng Ngãi đã bắt giữ thủ phạm là Nguyễn Đức Thành (sinh năm 1994, trú Quảng Ngãi).

Hai vụ việc đang được Công an quận Ngũ Hành Sơn tiếp tục điều tra, làm rõ và xử lí theo quy định của pháp luật.

Thanh Lài, Phước Hiền

Tin liên quan

Trang 1 / 159 - 1585 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 159 - 1585 dòngFirstPrevNextLast v