Bệnh viện Đà Nẵng khôi phục hoạt động khám chữa bệnh
Ngày đăng: 15/09/2020
Sau khi thực hiện các biện pháp đảm bảo phòng chống dịch Covid-19, sáng ngày 15/9/2020, Bệnh viện Đà Nẵng bắt đầu khôi phục lại hoạt động khám chữa bệnh như bình thường, để đáp ứng nhu cầu của người dân Đà Nẵng và các địa phương lân cận.
 
 Bệnh viện Đà Nẵng khôi phục hoạt động khám chữa bệnh 

Tại Khoa khám bệnh của Bệnh viện Đà Nẵng vào sáng ngày 15/9, những quy định như: Xếp hàng đảm bảo giãn cách, khai báo y tế, đo thân nhiệt cũng như quy trình kiểm soát, phân luồng bệnh nhân được thực hiện hết sức chặt chẽ.

Dự báo lượng bệnh nhân đến khám sẽ tăng cao trong ngày đầu hoạt động trở lại nên Bệnh viện Đà Nẵng đã huy động cán bộ nhân viên y tế hỗ trợ, hướng dẫn người dân thực hiện các quy định phòng chống dịch. Bệnh viện cũng tăng cường các bàn khám và cũng như đội ngũ y bác sĩ để phục vụ, đảm bảo yêu cầu về giãn cách, không tập trung đông người.

Ngay khi hoạt động bình thường trở lại vào sáng ngày 15/9, Bệnh viện Đà Nẵng đã bố trí khu vực riêng biệt để khám sàng lọc các trường hợp có các triệu chứng về đường hô hấp, từ đó có hướng dẫn cũng như can thiệp y tế phù hợp. Để tránh tập trung đông người, bệnh viện khuyến cáo người dân đăng ký tư vấn sức khỏe miễn phí về các chuyên khoa cần khám cũng như thực hiện khai báo y tế online trước khi đến khám tại bệnh viện.

Văn Hùng, Hoàn Vũ

Tin liên quan

Trang 1 / 236 - 2357 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 236 - 2357 dòngFirstPrevNextLast v