Lãnh đạo thành phố Đà Nẵng thăm cơ quan TTXVN khu vực miền Trung - Tây Nguyên
Ngày đăng: 14/09/2020
Sáng ngày 14/9/2020, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh đã đến thăm và chúc mừng Cơ quan TTXVN khu vực miền Trung - Tây Nguyên nhân kỷ niệm 75 năm Ngày truyền thống (15/9/1945 - 15/9/2020) Thông tấn xã Việt Nam.
 Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh thăm cơ quan TTXVN khu vực miền
Trung - Tây Nguyên .

Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh chúc mừng những thành tựu đã đạt được của tập thể những người làm báo của Thông tấn xã Việt Nam trong 75 năm qua.

Tại thành phố Đà Nẵng, Cơ quan TTXVN khu vực miền Trung - Tây Nguyên đã luôn đồng hành với chính quyền, nhân dân thành phố. Đặc biệt, trong công cuộc phòng chống, kiểm soát và ngăn chặn dịch Covid-19 vừa qua, thành phố đã có sự song hành, hỗ trợ tích cực của các cơ quan báo chí, trong đó có đội ngũ anh chị em phóng viên, báo chí của Cơ quan TTXVN khu vực miền Trung - Tây Nguyên, kịp thời đưa những thông tin mới về chủ trương, biện pháp của Chính phủ, thành phố, lan tỏa những tấm gương, những hành động đẹp, tôn vinh và động viên lực lượng trên tuyến đầu phòng chống dịch bệnh... góp phần tạo khối đoàn kết, đồng lòng từ chính quyền đến người dân để cùng đẩy lùi dịch bệnh.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh cũng bày tỏ mong muốn, Cơ quan TTXVN khu vực miền Trung - Tây Nguyên sẽ tiếp tục hỗ trợ, phối hợp với thành phố trong thời gian tới, khi cả thành phố đang bắt đầu công cuộc khôi phục về mọi mặt sau dịch Covid-19.

Thu Hương

Tin liên quan

Trang 1 / 1393 - 13928 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1393 - 13928 dòngFirstPrevNextLast v