Ấm áp đêm văn nghệ “ Về thăm mẹ”
Ngày đăng: 24/07/2020
Với chủ đề “Về thăm mẹ”, tối ngày 23/7/2020, Trung tâm phụng dưỡng người có công Cách mạng thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình văn nghệ kỷ niệm 73 năm Ngày thương binh-liệt sĩ, mang đến không khí ấm áp, thân tình cho các cụ ông, cụ bà đang sinh hoạt tại Trung tâm.
 Chương trình văn nghệ “ Về thăm mẹ” 

Chương trình văn nghệ là một trong hoạt động tri ân được Trung tâm phụng dưỡng người có công Cách mạng thành phố Đà Nẵng phối hợp với các đơn vị tổ chức thường niên vào mỗi dịp 27/7. Với các cụ ông, cụ bà đang được phụng dưỡng tại trung tâm, đêm văn nghệ không chỉ là món quà tinh thần ý nghĩa mà còn là sợi dây gắn kết tình cảm thân thiết giữa các cụ với nhau và với cán bộ công nhân viên tại đây.

Bằng lời ca tiếng hát của mình, những bạn trẻ tham gia trong đêm văn nghệ cũng mong muốn được thể hiện một cách trọn vẹn những ca khúc cách mạng, thay cho lời tri ân gửi đến các cụ đã có nhiều cống hiến, hy sinh cho nền độc lập của quê hương, đất nước.

Dịp này, một đơn vị đã tặng quà và các nhu yếu phẩm cho Trung tâm phụng dưỡng người có công cách mạng thành phố Đà Nẵng, nhằm góp phần phục vụ cuộc sống sinh hoạt cho các cụ tại trung tâm, giúp các cụ sống vui, sống khỏe mỗi ngày.

Minh Chi, Tấn Yên

Tin liên quan

Trang 1 / 138 - 1371 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 138 - 1371 dòngFirstPrevNextLast v