Lãnh đạo thành phố tiếp Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Việt Nam
Ngày đăng: 29/06/2020
Sáng ngày 29/6/2020, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Văn Miên đã có buổi tiếp ông Nicolas Warnery - Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Việt Nam nhân chuyến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.
 Lãnh đạo thành phố tiếp Đại sứ Cộng hòa Pháp tại Việt Nam .

Tại buổi tiếp, Phó Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Văn Miên bày tỏ vui mừng vì mối quan hệ hữu nghị, hợp tác với Pháp có nhiều phát triển, nhất là về văn hóa giáo dục và hỗ trợ các quỹ tài chính. Giới thiệu khái quát về sự phát triển của thành phố, Phó Chủ tịch Trần Văn Miên mong muốn ngài đại sứ là cầu nối để các doanh nghiệp Pháp đến Đà Nẵng đầu tư, nhất là 5 lĩnh vực mũi nhọn thành phố ưu tiên. Đà Nẵng cũng mong muốn phát triển quan hệ hợp tác với một số địa phương của Pháp có tương đồng và đề nghị ngài đại sứ tiếp tục quan tâm việc gia hạn thỏa thuận hợp tác giữa hai bên về văn hóa, giáo dục và các lĩnh vực khác.

Ông Nicolas Warnery cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo thành phố và cho biết rất ấn tượng về Đà Nẵng. Bày tỏ vui mừng vì những kết quả hợp tác tốt đẹp thời gian qua, ngài đại sứ khẳng định sẽ tiếp tục nỗ lực, thúc đẩy các chương trình hợp tác với Đà Nẵng trên các lĩnh vực mà hai bên ưu tiên và có thế mạnh. Ông cũng tin tưởng các hiệp định thương mại tự do và đầu tư giữa EU và Việt Nam được Quốc hội Việt Nam vừa thông qua sẽ mở ra cơ hội hợp tác mới.

Văn Hùng, Phương Huy

Tin liên quan

Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v
Trang 1 / 1383 - 13827 dòngFirstPrevNextLast v